Kinh tế

Gozo Brew House tỉnh Phú Yên

Với vị trí đắc địa ven biển trung tâm thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, nhà hàng Gozo Brew House sang trọng và sở hữu những cảnh quan đẹp và ấn tượng, cùng với đồ ăn ngon độc đáo sẽ cho thực khách trải nghiệm khó quên.
Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái Stelia tại phường 9, TP. Tuy Hòa tỉnh Phú Yên, ngay giao lộ Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập, Gozo Brew House với thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải, mái cong được lợp lá độc đáo và lạ mắt, nội thất được làm từ gỗ, mây, tre với gam màu chủ đạo là màu đất nung terra và màu xanh của bầu trời và biển cả, được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và thẩm mỹ cao, sức chứa 300 khách, rất thích hợp cho quý khách tổ chức tiệc cơ quan, đoàn thể.


Bờ biển Phú Yên với vẻ đẹp hoang sơ.


Gozo Brew House tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái Stelia tại phường 9 TP. Tuy Hòa tỉnh Phú Yên.


Gozo thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải, mái cong được lợp lá độc đáo và lạ mắt, nội thất được làm từ gỗ, mây, tre.


Gozo được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã và thẩm mỹ cao,


Gozo được bài trí trang nhã và thẩm mỹ cao,


Nội thất được làm từ gỗ, mây, tre.


Bãi cỏ xanh mướt đem lại sự mát mẻ cho du khách.


Du khách có thể thả mình dưới làn nước trong mát của hồ bơi vô cực hướng  ra biển cả mênh mông.

Du lịch Phú Yên đang trở thành điểm đến của du khách trong nước và quốc tế. Khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng của các địa danh: Kè chắn sóng Xóm Rớ, Cầu ông Cọp, Đảo Điệp Sơn, Vịnh Vũng Rô, Cao nguyên Vân Hòa, Ghềnh Đá Đĩa…

Ngoài ra, đến Phú Yên du khách sẽ có trải nghiệm nơi đẹp nhất bờ biển hiện nay tại Gozo, một chuyến du lịch yên bình đúng nghĩa. Không ồn ào, đông đúc, du khách hoàn toàn có thể tìm không gian thích hợp cho mình, có thể thả mình dưới làn nước trong mát của hồ bơi vô cực hướng  ra biển cả mênh mông. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc rượu ngoài trời đậm chất châu Âu, có thể nhâm nhi các thức uống ưa thích như: Café, bia tươi, các loại giải khát, các loại rượu vang quốc tế, cocktail …

Nhà hàng đặc biệt hấp dẫn thực khách bởi các món ăn luôn giữ được nguyên vẹn hương vị rất riêng như vị ngon đậm đà, vị ngọt mang hơi thở của biển cả, cùng sự mới lạ trong cách chế biến. Có món ăn Việt Nam đặc trưng 3 miền Bắc, Trung, Nam để phục vụ cho du khách nước ngoài và các món ăn Âu đậm chất Địa Trung Hải phục vụ du khách Việt muốn khám phá các món ăn lạ. Đặc biệt là các món hải sản tươi sống, đặc sản miền biển với nguyên liệu tươi ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp.


Một số món ăn nổi tiếng tại Gozo Brew House:












Xung quanh nhà hàng Gozo được thiết kế trang trí theo phong cách mở, vườn cây rừng nhiệt đới. Mỗi góc, mỗi chỗ của Gozo đều mang một nét đặc thù khác biệt, không gian tuyệt vời bên bờ biển với các dịch vụ luôn được trau chuốt đến từng chi tiết, những cảm nhận tinh tế trong mỗi món ăn và đặc biệt là phong cách phục vụ chuyên nghiệp đạt đến sự hoàn hảo, chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng thực khách.

Ngồi ở Gozo du khách nghe tiếng sóng biển và thả hồn vào thiên nhiên đẹp đẽ hay ngắm sao trời khi đêm về. Gozo là một chốn như thế đó, không gian xanh, biển và trời, nổi bật trên bãi biển Tuy Hòa, Phú Yên. Khởi động cho sự chuyển  mình phát triển Du lịch sinh thái, nơi nổi tiếng trong nước và quốc tế với bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”./.

 
Bài & ảnh: Đặng Kim Phương

Tổ chức Plan International và Bộ ngoại giao Nhật Bản hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số phát triển kinh tế

Tổ chức Plan International và Bộ ngoại giao Nhật Bản hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số phát triển kinh tế

Với mong muốn giải quyết tình trạng thiếu cơ hội sinh kế và thu nhập thấp của thanh niên dân tộc thiểu số, Tổ chức Plan International và Bộ ngoại giao Nhật Bản đã triển khai dự án “Tăng cường trao quyền phát triển kinh tế cho Thanh niên dân tộc thiểu số tại Hà Giang và Lai Châu” giúp các thanh niên dân tộc thiểu số trong độ tuổi lao động có thêm kiến thức về phát triển kinh tế và mạnh dạn mở rộng quy mô sản xuất.

Top