Mỹ phẩm xanh Bambi có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho người tiêu dùng và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn “thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội các nước ASEAN.
Cuối tháng 12/2017, Bambi chính thức cho ra đời dòng sản phẩm nước hoa ngũ hành. Đây là dòng sản phẩm theo như bà Nguyễn Thu Lành, giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm xanh Bambi là hướng đến bản sắc cá nhân của từng người tiêu dùng. Với mỗi dòng sản phẩm nước hoa ngũ hành, Bambi mong muốn trao cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm mới giúp khách hàng thay đổi và hoàn thiện bản thân.
Chính vì vậy, các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên của Bambi là công thức độc quyền, được nghiên cứu thử nghiệm và thực hiện bởi các chuyên gia dày kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên, đáp ứng đủ các nguyên tắc, tiêu chuẩn “thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm”, của Hiệp hội các nước ASEAN và theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm Bambi được chiết xuất từ thực vật tự nhiên, mỗi lô hàng sản xuất ra đều qua khâu kiểm định chất lượng và lưu mẫu theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.
Dòng sản phẩm Homemade được sản xuất bằng phương pháp thủ công truyền thống, với quy trình vệ sinh đảm bảo đã kết hợp nhiều nguyên liệu thiên nhiên với nhau để tạo ra được thành phẩm có giá trị dưỡng da, trị liệu cao nhất.

100% sản phẩm của Bambi không qua xử lý hóa học, không dầu khoáng, không hương liệu,
không chứa thành phần thiếu an toàn hay chất bảo quản độc hại.

Các sản phẩm của Bambi không tác dụng phụ, không bít lỗ chân lông và an toàn tuyệt đối đối với bà bầu và trẻ nhỏ.

Bambi cũng tập trung khai thác các dòng sản phẩm từ quả gấc, một loại quả
có công dung tốt trong chăm sóc sức khỏe con người.

Các sản phẩm của Bambi sản xuất trực tiếp bởi tay nghề lâu năm của các chuyên gia
mỹ phẩm thiên nhiên, theo quy trình, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bao bì sản phẩm được thiết kế tinh tế, chinh phục những người tiêu dùng khó tính.

Các sản phẩm của Bambi sử dụng tinh dầu để tạo mùi hương, không sử dụng hương liệu.

Với các dòng sản phẩm nước hoa ngũ hành, Bambi hướng vào cá nhân từng khách hàng.

Các dòng sản phẩm cho trẻ em và bà bầu của Bambi rất được ưa chuộng trên thị trường bởi tính an toàn,
không gây kích ứng cho người sử dụng.

Tháng 12.2017, Bambi chính thức cho ra thị trường dòng sản phẩm nước hoa ngũ hành. |
Điểm đặc biệt trên nhãn mác sản phẩm của Bambi đó là thông tin chi tiết, minh bạch, để người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng.
“Bambi mong muốn cung cấp cho khách hàng không chỉ là sản phẩm, mà đó là một gói giải pháp và niềm tin”.
Chị Nguyễn Thu Lành - giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm xanh Bambi
|
Điểm đặc biệt thứ hai, đó là mặc dù các sản phẩm thiên nhiên của công ty sử dụng những công thức truyền thống nhưng lại hoàn toàn tiện lợi, phù hợp với lối sống hiện đại.
Tại Showroomcủa Bambi, khách hàng không chỉ được dùng thử sản phẩm, trải nghiệm mùi hương, thoa thử son hay kem dưỡng, mà còn là nơi mỗi người phụ nữ tìm kiếm được công thức, cách làm đẹp phù hợp với bản thân mình.
“Kết nối giữa hiện đại và truyền thống, trân trọng những giá trị của thế hệ trước và tìm cách phát triển nó cho thế hệ mai sau”, chính là chiến lược mà bà Chu Thu Lành muốn hướng tới trong chiến lược phát triển thương hiệu Bambi của mình./.