Tin tức

Thương hiệu Kềm Nghĩa được công nhận kỷ lục Việt Nam


Ông Nguyễn Minh Tuấn Tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa nhận giấy chứng nhân Kỷ lục Việt Nam.
Ngày 15/4/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh, thương hiệu Kềm Nghĩa đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận kỷ lục “Nhà máy sản xuất kềm và dụng cụ chăm sóc móng lớn nhất Việt Nam.”

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, từ một bàn mài kềm nhỏ ở vỉa hè, đến nay Kềm Nghĩa đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ chăm sóc sắc đẹp với 3 nhà máy hiện đại với tổng diện tích 20.000 mét vuông. Mỗi năm cho ra đời 14 triệu sản phẩm và có mặt hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Để đáp ứng phát triển, Kềm Nghĩa đang không ngừng đầu tư vào đổi mới công nghệ, máy móc, con người để có thể sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận kỷ lục: “Nhà máy sản xuất kềm và dụng cụ chăm sóc móng lớn nhất Việt Nam” cho thấy ngành kềm Việt Nam đang lớn mạnh và Kềm Nghĩa chứng tỏ vị thế của mình trong nước và quốc tế./.
 
      Tin: Nguyễn Oanh - Ảnh: Đặng Kim Phương

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top