Tin tức

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai mạc Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2017


Chương trình văn nghệ chào mừng lễ hội. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN)
Tối 13/5, đêm hội “Hải Phòng vươn ra biển lớn” - sự kiện khai mạc Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2017 đã được diễn ra tại Quảng trường Nhà hát thành phố Cảng Hải Phòng, với sự tham dự của khoảng 3.000 đại biểu trong nước và quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố Hoa phượng đỏ.

Đêm hội “Hải Phòng vươn ra biển lớn” là điểm nhấn của Lễ hội Hoa Phượng đỏ - chuỗi sự kiện du lịch, văn hóa được tổ chức thường niên đã từng bước trở thành lễ hội truyền thống đặc trưng của thành phố Hải Phòng, được nhân dân địa phương và du khách đón nhận.

Thông qua lễ hội, hình ảnh về thành phố và con người Hải Phòng được quảng bá rộng rãi tới bạn bè trong nước và quốc tế, nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư, xây dựng thương hiệu và phát triển du lịch; tạo không khí phấn khởi, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân.

Bên cạnh Lễ hội chính, còn có khoảng 60 sự kiện khác diễn ra bên lề như Chương trình Ngày hội du lịch Hải Phòng; Triển lãm “Ảnh nghệ thuật Việt Nam 2017;” khai trương đường bay Hải Phòng-Đồng Hới; Lễ khánh thành Dự án cầu Tân Vũ-Lạch Huyện... thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham dự./.
 
TTXVN/VNP


Top