Tin tức

Tập đoàn SBC của Hàn Quốc lập các kênh hợp tác với Việt Nam

Yonhap đưa tin ngày 19/3, tập đoàn nhà nước Hàn Quốc chuyên hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông báo đã thiết lập các kênh hợp tác với các quốc gia châu Á chủ chốt, một phần của nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng khu vực.

Tập đoàn hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SBC) cho biết đã ký các thỏa thuận với những đối tác tại Việt Nam, Campuchia và Ấn Độ nhằm xúc tiến đầu tư và xây dựng mối quan hệ công nghiệp chặt chẽ để đóng góp vào tăng trưởng.

Một phái đoàn do lãnh đạo SBC Lim Chae-un dẫn đầu đã tới thăm 3 quốc gia này hồi tuần trước và thảo luận cách thức tăng cường quan hệ giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Theo SBC, trong các cuộc làm việc, các quan chức đã thảo luận việc hỗ trợ các công ty lập quan hệ đối tác và thúc đẩy đầu tư. SBC cũng kêu gọi đối tác Ấn Độ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty Hàn Quốc làm ăn ở nước này.

Cũng theo SBC, họ có kế hoạch đưa ra các biện pháp triển khai tiếp sau đó để các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương có thể hưởng lợi từ những thỏa thuận đã đạt được./.
 
TTXVN/VNP


Top