Tin tức

Ra mắt chuyên trang Dạy Con www.daycon.com.vn

Các chuyên gia tâm lý giáo dục chia sẻ phương pháp dạy con tại buổi ra mắt chuyên trang.
Ngày 17/1, dự án phi lợi nhuận Dạy Con đã đồng hành cùng quỹ Phát triển giáo dục miền núi cho ra mắt chuyên trang Dạy Con www.daycon.com.vn.

Phát biểu tại buổi ra mắt chuyên trang, ông Nguyễn Dũng - Trưởng dự án Dạy Con cho biết, Khác với những chuyên trang về gia đình khác, chuyên trang tập trung vào các bài viết có tính gợi mở và hình thành hành động, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức mang tính hàn lâm www.daycon.com.vn là một chuyên trang cung cấp các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu về nuôi – dạy con cho các bậc phụ huynh, giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu kiến thức dựa trên mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ. Việc ra mắt chuyên trang hy vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

Các bài viết được cập nhật trên chuyên trang www.daycon.com.vn đều được nghiên cứu rất kỹ càng và thẩm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia tâm lý học. Bên cạnh đó, một phần bài viết trên chuyên trang  được đúc rút từ các tình huống cụ thể đến từ các bậc phụ huynh và sự giải đáp của các chuyên gia trong các buổi tọa đàm được tổ chức định kỳ 3 tuần một lần./.
 
Tin: Ngân Hà - Ảnh: Hoài Lê

Bức tranh panorama về Điện Biên Phủ - niềm tự hào của mỹ thuật Việt

Bức tranh panorama về Điện Biên Phủ - niềm tự hào của mỹ thuật Việt

Bằng ngôn ngữ hội họa, bức tranh tròn panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tái hiện một cách chân thực, sống động và hùng tráng Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Tác phẩm trở thành kiệt tác nghệ thuật, là niềm tự hào của mỹ thuật Việt.

Top