Tin tức

PlauMai Eco VN ký kết hợp tác với taxi Mai Linh tìm giải pháp bảo vệ môi trường

Toàn cảnh lễ ký kết
 
Mới đây, Công ty cổ phần giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco và Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh tổ chức ký kết hợp tác, tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Theo đó, việc ra đời và lưu hành thanh gốm PlauMai Eco là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp vận tải giảm thiểu được chi phí và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.

Chia sẻ tại lễ ký kết, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy cho rằng Tập đoàn Mai Linh hiện hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Trong đó, có hơn 20.000 xe taxi đang hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam. Chủ tịch Mai Linh Hồ Huy, nhấn mạnh: "Mai Linh là doanh nghiệp vận tải, chúng tôi luôn mong muốn được tiết kiệm nhiên lệu và bảo vệ môi trường. Đồng thời, việc sử dụng thanh gốm tiết kiệm nhiêu liệu PlauMai Eco được coi là giải pháp bền vững nhằm bảo vệ môi trường sống của chúng ta, từ đó tăng thu nhập cho các tài xế khi tiết kiệm được lượng nhiên liệu tiêu thụ".

Về phía đơn vị cung cấp, ông Vũ Đức Quân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP PlauMai Eco Việt Nam cho hay, sử dụng thanh gốm PlauMai Eco, các phương tiện xe máy, ô tô có thể tiết kiệm tới 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ và giảm tải khí độc từ khói phương tiện gây ra tới 70%, tăng công suất động cơ xe 10%. Với tuổi thọ sử dụng trên 10 năm, thanh gốm PlauMai được cho là giải pháp hữu hiệu, bền vững, giúp các doanh nghiệp vận tải tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí, tăng thu nhập và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.

Tại lễ ký kết, PlauMai Eco và Công ty CP Tập đoàn Mai Linh luôn mong muốn áp dụng công nghệ để giảm thải lượng khí độc hại từ phương tiện giao thông ra môi trường. Song song đó, giúp các tài xế tiết kiệm tiền đổ xăng, tăng thêm thu nhập và có cuộc sống tốt đẹp hơn./.

Tin: Thanh Vũ


Top