Tin tức

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các hộ gia đình
có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017), chiều 12/11, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 3, phường 6, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vui mừng trước sự phát triển nhanh chóng về mọi mặt của quận 4 nói chung và khu phố 3, phường 6 nói riêng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá thời gian qua địa phương đã có những bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự được đảm bảo.

Các tầng lớp nhân dân đoàn kết, đồng thuận, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Người dân ở khu dân cư đã tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động, nhất là trong xây dựng, giữ gìn khu phố văn hóa.

Không chỉ chăm lo đời sống vật chất, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức, đoàn thể của địa phương cũng rất chú trọng chăm lo về đời sống văn hóa tinh thần cho người dân, phong trào rèn luyện thể dục thể thao cũng được đẩy mạnh. Đặc biệt, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị xã hội được thực hiện tốt.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương kết quả đạt được trong các lĩnh vực của khu phố 3 nói riêng và quận 4 nói chung, đồng thời mong muốn mọi người dân tiếp tục đoàn kết thực hiện tốt hơn nữa các phong trào, cuộc vận động, góp phần cùng Đảng, chính quyền địa phương hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội; nhất là triển khai hiệu quả cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo quận 4; trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh và 20 phần quà cho hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn./.


TTXVN/VNP


Top