Tin tức

Người dân Thủ đô xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ ra đường ăn mừng tại tuyến phố Hàng Bài, Hà Nội (Ảnh chụp lúc 22 giờ 40).
Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
Tối 10/10, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội bóng có nhiều duyên nợ Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, người hâm mộ Hà Nội đã đổ xuống đường để ăn mừng chiến thắng. Một bầu không khí lễ hội đang lan tỏa trên khắp phố phường Thủ đô...

Những tín đồ mê trái bóng tròn ở Thủ đô đang "thức" cùng hàng chục triệu trái tim cả nước để chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Park Hang- Seo.

Dọc các tuyến phố Nguyễn Thái Học, Cát Linh... đang rực đỏ màu cờ đỏ sao vàng. Từng đoàn xe của các cổ động viên nối đuôi nhau diễu hành trên phố, cùng hô vang "Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch".

Tương tự, trên đường Lê Đức Thọ, Phạm Hùng... những con đường tiến về quảng trường sân vận động Mỹ Đình cũng "nhiệt" không kém. Cổ động viên Lại Huy Bình, Ba Đình (Hà Nội) chia sẻ: Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam hôm nay đã thắp lên niềm tin, niềm tự hào dân tộc về các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.

Còn tại khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, những cái ôm siết chặt không kể lứa tuổi, thân quen, dường như không gian ở những nơi theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam không còn đủ chỗ cho những niềm hạnh phúc dâng trào. Người hâm mộ Thủ đô mỗi lúc đổ ra đường đông hơn ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, đường phố Hà Nội hôm nay bỗng nhỏ hơn thường lệ do dòng người đổ xuống đường quá đông. Mặc dù đường phố chật cứng người và xe, nhưng không ai cảm thấy khó chịu, tất cả đều cùng hô vang các khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng, Việt Nam chiến thắng", cờ đỏ sao vang tung bay ở khắp nơi, trên mọi nẻo đường Thủ đô.

Trước đó, ngay trước giờ bóng lăn, để đảm bảo an toàn cho người dân ra đường mừng chiến thắng và ngăn chặn các đối tượng quá khích tổ chức đua xe trái phép, hàng trăm chiến sỹ Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động Công an thành phố Hà Nội đã được điều động lập chốt trên tất cả các tuyến đường trung tâm thành phố để phân luồng và bảo đảm an toàn giao thông cho người dân…./.

TTXVN/VNP


Top