Tin tức

Man City đã đến Việt Nam


Trưởng đoàn Manchester City Mike Summerbee. (Ảnh: Getty)
Trưởng đoàn kiêm đại sứ câu lạc bộ Manchester City Mike Summerbee tiết lộ ông và các thành viên trong đoàn gần như không biết một chút gì về tuyển Việt Nam và các cầu thủ chủ nhà.

Ông Summerbee bắt đầu cuộc trao đổi bằng lời cảm ơn sự chào đón của Việt Nam dành cho Manchester City: “Chúng tôi vừa trải qua một chuyến bay dài từ Australia. Nhưng Manchester City cảm thấy rất vui khi được có mặt ở Hà Nội. Tất cả các cầu thủ đều đang mong chờ đến trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.”

Cựu danh thủ Manchester City mở lời khen ngợi Việt Nam: “Tôi biết Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp và cả nhiều món ăn ngon nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng thử thật nhiều món ăn Việt Nam. Chúng tôi cũng biết người Việt Nam rất hiếu khách. Nhưng công việc chính của chúng tôi vẫn là tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho trận đấu.”

Nói về đối thủ ở trận ngày mai, ông Summerbee thừa nhận: “Chúng tôi thực sự không biết nhiều về đội tuyển của các bạn. Tôi chỉ biết đó là tập hợp của những cầu thủ tốt nhất và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hay.”

Trước đó, đội bóng Anh quốc mới để thua Real Madrid trong chuyến du đấu mùa Hè ở Australia. Dù vậy, Đại sứ của Á quân Premier League vẫn rất tự tin: “Đó là một trận đấu hay. Nhiều cầu thủ trẻ đã có cơ hội thử sức với một đội bóng lớn. Bạn biết đấy, cầu thủ trẻ thì luôn rất nhiệt huyết và muốn cống hiến hết mình trong mọi trận đấu. Chúng tôi có hơi mệt khi trải qua một chuyến đấu dài ngày ở nhiều châu lục nhưng thực sự, Manchester City đang rất mong chờ trận đấu với đội tuyển của các bạn”./.

VIETNAM+/VNP

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top