Thời trang

Lễ hội thời trang CANIFA Hè 2018

Thành lập và phát triển thương hiệu từ năm 2001, CANIFA với slogan “Fashion for All” là thương hiệu Việt liên tục cập nhật những xu hướng thời trang và công nghệ quốc tế để có được những sản phẩm đa dạng, hiện đại và phù hợp dành cho những người yêu thời trang. 
Mới đây tại Hà Nội, chương trình “Lễ hội Thời trang Mùa hè” của CANIFA diễn ra trong không gian mở, lạ mắt kết hợp với màn biểu diễn âm nhạc sôi động như lời tri ân dành cho khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu Việt trong những năm qua.

Trong đêm trình diễn “Lễ hội Thời trang Mùa hè”, CANIFA đã đem tới những màn trình diễn vô vùng ấn tượng của dàn người mẫu chuyên nghiệp trong những thiết kế mới nhất dành cho mùa hè 2018.


Lễ hội Thời trang Mùa hè CANIFA được tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội với quy mô hoành tráng.


Lễ hội Thời trang Mùa hè CANIFA mang đến những mẫu thiết kế mới nhất trong năm 2018
được trình diễn bởi dàn mẫu nhí chuyên nghiệp.


Lễ hội Thời trang Mùa hè CANIFA đã thu hút đông đảo người đến xem.

Mở đầu là màn trình diễn “CANIFA- Fashion for All” với những sản phẩm thời trang đa dạng, có tính ứng dụng cao để người mặc luôn tự tin. Trong bộ sưu tập này, nổi bật là các thiết kế Work & Play tinh tế mà vẫn thoáng mát, cùng đó là những thiết kế thời trang đường phố thể hiện sự khỏe khoắn, cá tính. Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn đưa ra các trang phục Active với những tính năng ưu việt phù hợp cho mọi hoạt động ngoài trời và chơi thể thao với chất liệu co giãn, thấm mồ hôi.










Các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập “CANIFA- Fashion for All”.

Đáng chú ý trong đêm diễn là bộ sưu tập “The Wild of nature” với hai phiên bản dành cho trẻ em và người lớn, được khơi nguồn cảm hứng từ chuyến đi khám phá cánh đồng bông tại vùng Texas (Mỹ) của nhà thiết kế Lê Hà. Bộ sưu tập đã tái hiện hình ảnh những cao bồi miền Tây nước Mỹ tự do và phóng khoáng, gửi tới người yêu thời trang thông điệp về sự trẻ trung trong tâm hồn cũng như phong cách dù ở độ tuổi nào. Chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập là cotton mộc mạc, mềm mại và thoáng mát với bảng màu đa dạng theo xu hướng của 2018, đi kèm với phụ kiện nổi bật là những chiếc mũ rộng vành và khăn quàng cổ đặc trưng của những cao bồi.










Các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập “The Wild of Nature” của nhà thiết kế Lê Hà.

Ngoài hai bộ sưu tập “CANIFA- Fashion for All” và “The Wild of nature”, CANIFA còn mang giới thiệu trong đêm trình diễn bộ sưu tập “Summer Festival” với những thiết kế đa dạng, màu sắc tươi sáng trên nền chất liệu Cotton USA, Jean, Linen thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn và sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc trong mọi cuộc vui trên bãi biển mùa hè.










Các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Summer Festival”.

Đêm diễn “Lễ hội Thời trang Mùa hè” của CANIFA còn có sự góp mặt tham gia của các ca sĩ: Tuấn Hưng, Đức Phúc, Hương Tràm, Sơn Tùng M-TP, điều này cũng đặc biệt thu hút công chúng thủ đô khi đến với lễ hội thời trang đặc sắc có quy mô hoành tráng.

Theo ban tổ chức chương trình, trong phong trào ủng hộ “Người Việt dùng hàng Việt” và tạo thêm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật cho người Hà Nội, “Lễ hội Thời trang Mùa hè “của CANIFA được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội đã mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị, tuyệt vời cho không chỉ người dân thủ đô mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp về sự đầu tư kỳ công, chăm chút từng chi tiết cho sự kiện trong lòng bạn bè du khách quốc tế đến tham gia./.

 
Bài: Ngân Hà- Ảnh: Trần Thanh Giang


Top