Tin tức

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Mộc Châu 2016


Khinh khí cầu bay treo đặt tại quảng trường Trung tâm hành chính huyện Mộc Châu.
Từ ngày 1 đến 4-9, UBND huyện Mộc Châu, Sơn La phối hợp với công ty TNHH Ballooning Media tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2016.

Có rất nhiều hoạt động diễn ra trong 3 ngày tổ chức lễ hội khinh khí cầu tại quảng trường Trung tâm, tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Hấp dẫn nhất là trải nghiệm bay treo và bay tự do dành cho du khách, trong khoảng thời gian 5h30 - 8h30 và 17h - 18h30 các ngày trong lễ hội.

Các phi công khinh khí cầu đến từ Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Một nhóm 15 nhân viên được huấn luyện chuyên môn để phục vụ khách bay khinh khí cầu.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội tham gia “Đêm ánh sáng khinh khí cầu” với đêm nhạc “We feel the beat”. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sỹ trẻ, nhóm nhạc, nhóm hài nổi tiếng. Bên cạnh đó là các hoạt động như múa cộng đồng, xem biểu diễn phượng hoàng lửa…

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế là dịp quảng bá tiềm năng du lịch, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, hiện đại nhàm nâng cao sức hấp dẫn của vùng đất cao nguyên Mộc Châu đến du khách trong nước và quốc tế./.
Tin, Ảnh: Hoàng Quang Hà 

Bức tranh panorama về Điện Biên Phủ - niềm tự hào của mỹ thuật Việt

Bức tranh panorama về Điện Biên Phủ - niềm tự hào của mỹ thuật Việt

Bằng ngôn ngữ hội họa, bức tranh tròn panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tái hiện một cách chân thực, sống động và hùng tráng Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Tác phẩm trở thành kiệt tác nghệ thuật, là niềm tự hào của mỹ thuật Việt.

Top