Tin tức

Ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Trung tâm thương mại & Căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Sáng ngày 18/06/2020, tại The Reverie Saigon (Times Square, Q.1, TP.HCM), Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Trung tâm thương mại & Căn hộ cao cấp tại TP.Thuận An (Bình Dương). Đồng thời, trong buổi lễ cũng diễn ra nghi thức ký kết với các đơn vị đồng hành trong quá trình tiếp thị, truyền thông, thi công, giám sát xây dựng, cung cấp giải pháp và trang thiết bị nội thất cũng như phân phối sản phẩm ra thị trường.

Với hành trình hơn 15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam với hàng loạt dự án đã và đang triển khai như Millennium, The Everich Infinity (TP.HCM) hay 5.246m2 khu “đất vàng” Ngô Mây đẹp nhất TP.Quy Nhơn; khu đô thị Nhơn Hội New City gồm 3 phân khu có tổng diện tích 116,2ha tại Nhơn Hội (Bình Định); 3,73ha dự án mặt tiền Quốc lộ 13 (Bình Dương). Đây là những quỹ đất sạch được Phát Đạt lựa chọn với tiêu chí khắt khe để phát triển dự án có chất lượng vượt trội, không gian sống cao cấp và nâng tầm diện mạo đô thị.
Quang cảnh buổi ký kết.

Cho đến nay, với hơn 26.000 tỷ đồng đầu tư và quỹ đất hơn 116ha phát triển dự án tại Bình Định, Phát Đạt là đơn vị có tổng mức đầu tư lớn nhất nhì toàn tỉnh. Bình Định cũng là nơi chứng kiến “cú bắt tay hợp tác” giữa Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi (HOSE: NRC) - Thương hiệu đầu tư, phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống Danh Khôi bao gồm 10 thành viên, 1.000 nhân sự với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án thành công như: Aria Đà Nẵng, The Royal (Đà Nẵng); Nhơn Hội New City (Quy Nhơn, Bình Định), Queen Pearl 1&2 (Mũi Né, Phan Thiết), khu đô thị Barya Citi, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort (Bà Rịa - Vũng Tàu), Cà Mau New City,…

Năng lực của Danh Khôi được thể hiện rõ nét ở tầm nhìn nhạy bén và luôn tiên phong phát triển dự án ở những thị trường mới.Với mục tiêu “Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, thương hiệu Danh Khôi là bảo chứng cho nhiều dự án với sự cam kết uy tín chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang đến cho đối tác, khách hàng.

Tiếp tục mối quan hệ hợp tác đầy thành công ở thị trường Bình Định, Phát Đạt - Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục đầu tư vào “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương với dự án Trung tâm thương mại & Căn hộ cao cấp Bình Dương - được kỳ vọng sẽ là biểu tượng đầy tự hào của TP.Thuận An. Dự án tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13 với khoảng 15 phút di chuyển từ TP.HCM, cách KCN VSIP 1km, KCN Việt Hương 3km, bệnh viện quốc tế Bình Dương 1.5km và Aeon Mall 1.8km.

Nhận định về tiềm năng phát triển của Bình Dương, ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chia sẻ: “Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh thành, Phát Đạt nhận thấy Bình Dương hội tụ đầy đủ các lợi thế và tiềm năng để trở thành nơi “đất lành chim đậu”. Vì lẽ đó, Phát Đạt mong muốn được góp phần vào sự thay đổi diện mạo đầy năng động của Thuận An với một dự án theo mô hình phức hợp đô thị hiện đại và đẳng cấp”.

Ở dự án này, Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục là đối tác được Phát Đạt “chọn mặt gửi vàng” bởi năng lực tài chính mạnh mẽ từ các quỹ đầu tư Nhật Bản cùng bề dày kinh nghiệm phát triển nhiều dự án quy mô. Sự kết hợp giữa bộ đôi thương hiệu hàng đầu lĩnh vực bất động sản là cam kết thành công cho một dự án đẳng cấp và không gian sống hoàn hảo, đảm bảo các giá trị quy hoạch, thiết kế, xây dựng, công năng, thẩm mỹ, giá thành,...

Với sự hợp tác của hàng loạt những tên tuổi lớn, tin rằng dự án Trung tâm Thương mại & căn hộ cao cấp Bình Dương sẽ tạo nên tiếng vang và là tâm điểm thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư đến với Thuận An - thành phố hạt nhân của Bình Dương./.
 
Thực hiện: Thông Hải


Top