Tin tức

Khai mạc Triển lãm Đồ họa tốt nghiệp 2017 của Học viện Thiết kế và Thời trang London

Chiều ngày 29/9, Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF- Hanoi) đã tổ chức Triển lãm Đồ họa tốt nghiệp 2017 tại khuôn viên Nhà trường 98 Tô Ngọc Vân, Hà Nội.

Các bạn trẻ tham quan khu vực trưng bày các tác phẩm đồ họa tại Triển lãm. 
Lấy chủ đề “Yes”, Triển lãm Đồ họa tốt nghiệp 2017 trưng bày các tác phẩm sáng tạo của 4 nhà thiết kế Đồ họa trẻ của LCDF- Hanoi gồm Dan Ni (Hồ Nguyễn Hải Đăng) với đề án “Sài- gòn Sài- gòn”, Đặng Minh Nguyệt với chủ đề “Logolepsy- Sự ám ảnh của những con chữ”, Nguyễn Minh Ý với đề án “Anxiety- Hội chứng hoảng sợ lo âu”, Phạm Phương Thảo với đề án “Ăn chưa?”.

Mỗi nhà thiết kế đã kể những câu chuyện rất riêng bằng tranh, poster, booklet, đồ họa chuyển động, âm thanh, mùi vị, phông chữ… mang đến cho công chúng những trải nghiệm đa giác quan. Bà Hà Thị Hằng- Giám đốc điều hành Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF- Hanoi) cho biết, Triển lãm là sự kiện đặc biệt đánh dấu Lễ tốt nghiệp đầu tiên của sinh viên chuyên ngành Thiết kế Đồ họa của LCDF- Hanoi. Đây là chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và bằng cấp Vương Quốc Anh áp dụng cho thị trường Việt Nam.

Triển lãm là minh chứng lớn nhất cho thành quả của các sinh viên đã đạt được sau thời gian ở LCDF- Hanoi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi bắt tay bắt tay vào quá trình làm việc thực tế của bản thân sau khi tốt nghiệp.

Triển lãm Đồ họa tốt nghiệp 2017 sẽ kéo dài từ 29/9/2017 đến 1/10/2017./.

Thực hiện: Ngân Hà


Top