Tin tức

Khai mạc triển lãm ảnh "Wonderful Indonesia 2018" tại Hà Nội

Khai mạc Triển lãm ảnh "Wonderful Indonesia 2018" tại Hà Nội.
Chiều 1/6/2018, tại 'Umah Indo' (Nhà Indonesia) ở 40A Trần Hưng Đạo (Hà Nội), Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam đã khai mạc triển lãm ảnh 'Wonderful Indonesia 2018', giới thiệu tới công chúng một số hình ảnh về đất nước 'vạn đảo' xinh đẹp này.

Triển lãm ảnh “Wonderful Indonesia 2018” tại Hà Nội trưng bày 25 tác phẩm của 7 nhiếp ảnh gia người Indonesia và 1 nhiếp ảnh gia người Singapore đã giới thiệu đến với người dân Việt Nam những nét tiêu biểu về đất nước Indonesia - quốc gia quần đảo lớn nhất thế giới.

Triển lãm được sự phối hợp tổ chức của Hiệp hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Indonesia. Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên và sự đa dạng về đời sống xã hội và sinh hoạt văn hóa của đất nước và con người Indonesia qua các địa danh trải dài từ Aceh ở phía đông đến Papua ở phía tây xứ “Vạn đảo”.

“Wonderful Indonesia 2018” được mở cửa tới ngày 30/6/2018, góp phần tăng cường mối giao lưu văn hóa, hiểu biết lẫn nhau giữa người dân của Indonesia và Việt Nam./.

Thực hiện: Công Đạt

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Ngày 22/4, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ năm 2024, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh uỷ 6 tỉnh Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Thừa Thiên - Huế và Yên Bái do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu.

Top