Tin tức

Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia

Phú Mỹ Hưng (Tp. HCM) cho biết vào ngày 31/5/2020 sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm và chia sẻ thông tin về dự án The Antonia- dự án mới nhất đang được chủ đầu tư này đưa ra thị trường. Điểm nhấn mở đầu cho sự kiện là nghi thức khai trương nhà mẫu dự án The Antonia. Cũng trong sự kiện này, đại diện ngân hàng Vietcombank- đơn vị có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng sẽ chia sẻ thông tin về các chương trình vay mua nhà, giúp khách hàng có thêm những giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Đây được xem là một sự kiện khá “đặc quyền” khi chỉ dành cho 100 khách hàng.

Được biết trước đó, vào trung tuần tháng 5 khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Phú Mỹ Hưng cũng đã ứng dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online) để khách hàng tìm hiểu và chọn sản phẩm một cách thuận lợi nhất. Qua thống kê trong đợt công bố booking online này, có đến 90% khách hàng mua để “tự dùng” gồm ở hoặc cho con cái, người thân.
The Antonia là dự án mới nhất được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường.

“Với nhóm khách mua nhà cho nhu cầu ở thực, việc có thể tìm hiểu và tiếp cận thật nhiều kênh thông tin về dự án là điều cần thiết. Hiểu điều đó nên Phú Mỹ Hưng đã có một kế hoạch nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng theo một cách trực quan, sinh động và thuận tiện nhất. Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia là sự kiện mở đầu cho mục đích này.” Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

Theo đó, tại sự kiện “Khắc họa không gian sống đặc quyền The Antonia”, chủ đầu tư đã mời kiến trúc sư quy hoạch tổng thể dự án là Axel Fabian Korn, Giám đốc Korn Architects, đến chia sẻ trực tiếp với khách hàng những ý tưởng quy hoạch kiến trúc công trình.

Ông Axel Fabian Korn là kiến trúc sư người Đức, đã có nhiều gắn bó với các công trình được ưa chuộng tại Phú Mỹ Hưng như Riverpark Premier, Green Valley… và gần đây nhất là dự án The Ascentia và The Antonia cùng vị trí trên trục đường Nguyễn Lương Bằng thuộc khu Nam Viên. Việc quy hoạch một chuỗi dự án liên hoàn trên trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng vừa là thuận lợi giúp kiến trúc sư tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa là khó khăn trong việc tạo dấu ấn riêng cho từng dự án. Vì vậy, buổi chia sẻ của kiến trúc sư Axel Fabian Korn hứa hẹn nhiều thông tin thú vị, thực tế cho những ai đang quan tâm đến dự án The Antonia.

Theo một chuyên gia, có thể nói sự kiện này tuy quy mô không lớn nhưng, rõ ràng tác động của nó là “động thái” tích cực, ủng hộ chương trình “tái khởi động nền kinh tế trong thời kì bình thường mới” đang được Chính phủ thúc đẩy./.
 
Thực hiện: Thông Hải


 


Top