Tin tức

Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam liên kết kích cầu du lịch

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh giới thiệu về các gói chương trình liên kết kích cầu giữa ba địa phương. Ảnh: Trần Lê Lâm - TTXVN
Tối 25/11, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình Kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” tại thành phố Đà Nẵng.

Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai khắc nghiệt.

Hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch có các chương trình khuyến mãi của với mức giảm giá sâu từ 20- 40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm  thú vị cho du khách. Dự kiến, nhiều chương trình, sự kiện đặc sắc sẽ diễn ra vào dịp Noel, Năm mới 2021 như: Lễ hội mùa Đông diệu kỳ tại Bà Nà Hills; Countdown Tết Dương lịch 2021 do Công ty Người hâm mộ Việt (Fansviet) tổ chức; Trình diễn pháo hoa chào năm mới Tết dương lịch 1/1, Hoa khôi Du lịch từ tháng 10/2020, chương trình Đêm trước Giáng sinh và Đón Giao thừa tại Furama resort Danang, Giải lân sư rồng toàn quốc 2020 (28-31/12/2020) tại Huế …

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, chương trình nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội” đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh, để đảm bảo chất lượng chương trình và kích cầu thành công, các doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình cần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm kinh doanh dịch vụ; đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và các mức ưu đãi đã công bố. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch tăng cường giám sát và lấy ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và giám sát thực hiện cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình. Cùng với đó, các địa phương sẽ tiếp tục cập nhật các sản phẩm/dịch vụ kích cầu mới để thông tin đến quý khách tại website: danangthankyou.com.

Trước đó, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố đã đón đoàn Famtrip và caravan gồm gần 100 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Định… đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới nhằm quảng bá, trao đổi nguồn khách giữa các địa phương./.

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Ngày 22/4, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ năm 2024, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh uỷ 6 tỉnh Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Thừa Thiên - Huế và Yên Bái do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu.

Top