Tin tức

Hơn 50 y, bác sĩ Bệnh viện 199 (Bộ Công an) hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch


Các y, bác sĩ của đoàn công tác lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch.
Ảnh: Văn Dũng/TTXVN
Ngày 5/7, Bệnh viện 199 (Bộ Công An) tổ chức lễ xuất quân đoàn y, bác sĩ hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn gồm 53 người, trong đó có 17 bác sĩ, 28 điều dưỡng, 6 kỹ thuật viên, 2 dược sĩ đã có kinh nghiệm tham gia chống dịch tại Đà Nẵng. Các thành viên trong đoàn đều được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng COVID-19.

Giám đốc Bệnh viện 199 Quách Hữu Trung cho biết, ngay khi có đề nghị hỗ trợ vùng dịch, các y, bác sĩ của bệnh viện đã nhiệt tình xung phong đến Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch. Đây là những người có chuyên môn, trình độ, có kinh nghiệm phòng, chống dịch tại Đà Nẵng.

Phát biểu động viên đoàn công tác, Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an biểu dương ý thức trách nhiệm, sự quyết tâm của Bệnh viện 199 đã có sự chuẩn bị chu đáo cả về lực lượng lẫn phương tiện để hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19. Thượng tướng Nguyễn Văn Sơn đề nghị, các thành viên trong đoàn tuân thủ nghiêm quy định phòng, chống dịch; phát huy tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ y tế Công an nhân dân, khắc phục khó khăn, phối hợp tốt với địa phương hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

TTXVN/VNP


Top