Tin tức

HLV Park Hang-seo tin tưởng các học trò có thể vượt qua thử thách trước đội tuyển Iran

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo tại họp báo.
(Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Đánh giá rất cao đối thủ Iran với kinh nghiệm thi đấu, chiến thuật và kỹ thuật nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo đã chuẩn bị sẵn mọi phương án để đội tuyển Việt Nam có thể chống chọi và vượt qua những thử thách với đối thủ này.

Nhìn lại trận thua đầy tiếc nuối trước Iraq 3 ngày trước, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: “Nhận bàn thua ở phút cuối cùng trong trận đấu trước, chúng tôi có chút thất vọng. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được những điểm sáng khi gặp Iraq. Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước.”

Đánh giá về đối thủ Iran, huấn luyện viên Park Hang-seo nói: “Iran là một đội bóng rất mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Các cầu thủ Iran có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, trong khi Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ. huấn luyện viên của họ (ông Carlos Queiroz) cũng làm việc gần 10 năm với đội bóng nên quá hiểu các học trò và sẽ chuẩn bị chiến thuật rất tốt. Đội tuyển Việt Nam cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất."

Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, song ông tin tưởng các học trò của mình có thể vượt qua thử thách này với thế mạnh là sức trẻ. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D Vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/1 trên sân Al Nahyan./.


TTXVN/VNP


Top