Tin tức

Đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh tới thăm đội U23 Việt Nam

Niềm vui của cầu thủ U23 Việt Nam sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu với U23 Iraq.
(Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Ngay trước thềm trận bán kết giải bóng đá U23 châu Á với đội tuyển U23 Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được món quà tinh thần lớn lao từ Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Trước cuộc họp báo chính thức trước trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam, các thành viên trong Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã đón những vị khách đặc biệt từ Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh ở khách sạn Olympic Mingdu International (Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc), nơi thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đóng quân. 

Tại đây, đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh đã tặng quà và gửi lời động viên tới toàn bộ các thành viên của đội U23 Việt Nam, chúc toàn đội thi đấu tốt ở trận đấu với U23 Qatar, đưa vinh quang về cho Tổ quốc. 

Ngay sau khi cuộc họp báo kết thúc, huấn luyện viên Park Hang Seo đã chủ động chia sẻ tin vui này tới các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp ở sân Changzhou Olympics Sports Center. 

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết :"Hôm nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh đã xuống thăm đội U23 Việt Nam lúc 10 giờ để tặng quà, động viên đội tuyển chơi tốt ở trận đấu tới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Chính phủ Việt Nam thông qua ngài Đại sứ."

Khi mới đặt chân tới Thượng Hải để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á ở Giang Tô (Trung Quốc), đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã tới thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải và được đón tiếp nồng hậu tại đây. 

Trong quá trình diễn ra giải đấu, Lãnh sự quán Việt Nam ở Thượng Hải cũng tận tình giúp đỡ các du học sinh và người hâm mộ Việt Nam tại Trung Quốc để họ có thể chứng kiến đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu./.

TTXVN/VNP


Top