Tin tức

Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục giành 5 Quả bóng vàng của Messi

Cristiano Ronaldo đã vượt qua hai ứng viên khác là Lionel Messi và Neymar để giành danh hiệu Quả bóng vàng do tạp chí France Football bầu chọn.

Đây là lần thứ 5 ngôi sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu cao quý này, sau 4 lần vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016.

Thành tích này giúp Ronaldo san bằng kỷ lục về số lần được vinh danh của Lionel Messi (5 lần đăng quang vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015).

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với CR7 sau những gì anh đã đạt được cùng Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha trong năm qua.

Anh đã góp công lớn giúp Real phá "lời nguyền" để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, giành danh hiệu La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu.

Ở cấp độ đội tuyển, anh cũng thi đấu ấn tượng và giúp tuyển Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Cách đây hơn 1 tháng, Cristiano Ronaldo cũng đã vượt qua Lionel Messi và Neymar để giành danh hiệu The Best 2017 do FIFA trao tặng./.

Vietnamplus/VNP

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top