20/10/2018 15:01 GMT+7 Email Print Like 0

Công ty thời trang M2 Việt Nam kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển

Tối 19/10, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triên.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hà Nội Lê Hồng Thăng cho biết, với mục tiêu xây dựng nhà máy và chuỗi cửa hàng bán lẻ trải rộng, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam hứa hẹn sẽ là đơn vị thời trang đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hàng thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam và vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng.

Ông Lê Hồng Thăng nhấn mạnh, doanh nghiệp thời trang M2 cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần... 

Tối 19/10, Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
tại lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triên. 

Các vị đại biểu chúc mừng lãnh đạo Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam tại lễ kỷ niệm. 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường (ngoài cùng bên phải)
tặng quà tri ân các nhà cung cấp. 



Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.


Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam tri ân các đối tác. 


Ông Nguyễn Hải Đường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần thời trang M2 Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
 
Tại lễ kỷ niệm Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Nguyễn Hải Đường cho biết, đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng mang thương hiệu “Thời trang M2”.

Ngoài ra, Nhà máy M2 Factory tại Hải Phòng sắp đi vào hoạt động sẽ cho ra sản phẩm mang thương hiệu riêng của M2, đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế.

"Những ngày đầu tiên khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 1, 2 nhà cung cấp, sau đó dần dần, hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp đã dành niềm tin và đồng hành, hợp tác cùng M2", ông Nguyễn Hải Đường chia sẻ.

Xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, M2 sẽ từng bước góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng.

Để làm được điều đó, theo ông Nguyễn Hải Đường, thời gian tới, M2 sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược như: đổi mới, nâng cấp mọi mặt về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ; tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và vươn ra thế giới.

Tại buổi lễ, Công ty M2 cũng đã trao kỷ niệm chương để vinh danh và tri ân các đối tác sản xuất nội địa, đã đồng hành nhiều năm qua, như: Công ty TNHH Lâm Trường Giang, Công ty CP T2C, Công ty TNHH sản xuất và thương mại tổng hợp Minh Quang, Công ty CP đầu tư KNJ Việt Nam, Công ty CP kinh doanh len Hà Đông, Tổng Công ty May Nhà Bè, Công ty CP Thế giới phụ nữ./.

Thực hiện: Công Đạt, Thanh Giang, Trần Hiếu
CÁC TIN ĐÃ ĐƯA