Tin tức

Chương trình giao lưu văn hóa Việt-Hàn “Chúng ta là một” 2018 sẽ diễn ra tại Seoul

Sáng 11/5/2018, Ban tổ chức chương trình “Lễ hội Chúng ta là một - We are together” năm 2018 đã tổ chức họp báo công bố sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 16/6/2018 tại Seoul, Hàn Quốc.

Quang cảnh buổi họp báo công bố thông tin Lễ hội “Chúng ta là một - We are together” 2018.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình “Lễ hội Chúng ta là một” do Hội Hữu nghị Việt-Hàn phối hợp với các đối tác Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức nhân kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Hàn Quốc (1992-2018).

Bà Lưu Phương Lan – Phó TGĐ Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết Ban tổ chức sẽ tài trợ kinh phí cho 3 bà mẹ của các cô dâu Việt Nam sang Hàn Quốc thăm con gái. Dự kiến sẽ có cuộc hội ngộ đầy xúc động ngay tại Lễ hội.

Các hoạt động của “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ bao gồm trình diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài “Hương sắc Việt” của Nhà thiết kế Lan Hương và thời trang Áo dài – Hanbok với sự thể hiện từ các người mẫu của cả 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Chương trình âm nhạc sẽ có sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam, Hàn Quốc như: Minh Hằng, Trung Quân, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Hoà Minzy và nhóm nhạc trẻ của Hàn Quốc rất nổi tiếng là I.C.E./.

Tin, ảnh: Công Đạt

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top