Tin tức

Chủ tịch nước gặp mặt đại biểu điển hình tiên tiến Hà Giang

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đại biểu
điển hình tiên tiến của tỉnh Hà Giang.
(Ảnh: Nguyễn Khang – TTXVN)
Ngày 13/5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt 70 đại biểu điển hình tiên tiến trong cuộc vận động về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang về báo công tại thủ đô Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh cùng các đại biểu đại diện lực lượng vũ trang, đồng bào các dân tộc trong tỉnh, báo cáo Chủ tịch nước về những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua.

Biểu dương thành tích của các đại biểu tỉnh Hà Giang trong cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho rằng, Hà Giang đã tạo được chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực kinh tế xã hội. Công lao này thuộc về Đảng bộ, nhân dân Hà Giang trong đó có 70 đại biểu điển hình tiến tiến.

Chủ tịch nước mong muốn tỉnh Hà Giang phát huy truyền thống, nhân rộng điển hình, để có thêm nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc hơn nữa.

Chủ tịch nước đề nghị, trong bối cảnh cả nước đang tích cực thực hiện các chỉ tiêu Đại hội Đảng XI, Hà Giang cần cố gắng hơn nữa để vượt lên trở ngại về điều kiện tự nhiên, nâng cao trình độ dân trí của người dân vùng cao, tích cực chuyển giao công nghệ, đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới; củng cố lòng tin của các tầng lớp nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước./.
(TTXVN/VNP)

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

UNESCO đồng hành với Ninh Bình trong phát huy giá trị di sản

Ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã tiếp Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam, tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Top