Tin tức

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam

Trong cuộc họp báo chính thức chiều 24/10, Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez Parrilla thông báo Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam, trong chuyến công du đầu tiên của ông trên cương vị nguyên thủ tới châu Á.

Ngoại trưởng Cuba cho biết trong chuyến công du dài ngày bắt đầu từ ngày 1/11 tới, Chủ tịch Díaz-Canel cũng sẽ thăm Nga, Triều Tiên, Trung Quốc và Lào, đồng thời sẽ dừng chân tại một số thủ đô các nước Đông Âu nhưng không thăm chính thức.

Trước đó, Trưởng Nhóm nghị sỹ của Nga hữu nghị với Cuba Serghei Kalashnikov cũng thông báo với báo chí rằng chuyến thăm của Chủ tịch Miguel Díaz-Canel tới Nga sẽ là chuyến thăm cấp Nhà nước đầu tiên của ông trên cương vị mới./.

TTXVN/VNP

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, năm 2024 với các thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe" đã khai mạc tối 17/4, tại khu vực Hồ Văn thuộc quần thể di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội). Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.

Top