Tin tức

30 tác phẩm đạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 38

Trao giải Vàng cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia dự thi nội dung Chương trình truyền hình tiếng dân tộc "Giao lưu -đối thoại - tọa đàm". (Ảnh: Nguyễn Dũng/TTXVN)
Sau 4 ngày diễn ra tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), tối 22/12, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 đã bế mạc. 

Ban tổ chức đã trao 30 giải Vàng cho các tác giả-tác phẩm thuộc 9 nội dung khác nhau gồm phim tài liệu, phóng sự, chương trình chuyên đề-khoa giáo, chương trình giao lưu-đối thoại-tọa đàm, truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, chương trình ca múa nhạc, chương trình sân khấu và phim truyện truyền hình, chương trình dành cho thiếu nhi.

Cùng với những nội dung trên đã có 56 tác phẩm được trao giải Bạc.

Các tác phẩm đạt giải đã phản ánh chân thực, bám sát vào văn hoá, cuộc sống hay những chuyên đề điều tra được tác giả đầu tư kỹ lưỡng, lột tả những góc khuất của xã hội. 

Đó còn là những góc nhìn đa chiều, phân tích sâu về những vấn đề lớn của đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 38 bằng khen cho các tác phẩm có chất lượng cao của các đơn vị, đài truyền thanh-truyền hình địa phương tham gia liên hoan.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 có 114 đơn vị từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Trong đó, 106 đơn vị đã gửi 496 tác phẩm thuộc 9 thể loại dự thi với tổng thời lượng trên 23.000 phút. 

Thể loại phóng sự vốn là chủ lực của nhiều đơn vị có 153 tác phẩm; thể loại phim tài liệu với 92 tác phẩm tham gia dự thi./.

TTXVN/VNP


Top