Tin tức

Địa điểm du lịch mới tại Tam Đảo hút khách

Được ví như “Sa Pa thu nhỏ”, thị trấn du lịch Tam Đảo (Vĩnh Phúc) sở hữu một khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng huyền ảo với đèo dốc quanh co uốn lượn, mây bồng bềnh đỉnh núi..

Danh thắng Tam Đảo còn được nhiều người biết tới qua các địa danh truyền thống như Nhà thờ Đá, quảng trường, quán Gió, Thác Bạc, Cổng Trời..Những năm trở lại đây, thị trấn du lịch Tam Đảo có thêm những địa điểm thăm quan mới hút khách thăm quan. Thành lập năm 2018, đến nay“Cầu Mây -studio” ở Tam Đảo là một trong những địa điểm thăm quan mới đã đón hàng chục nghìn lượt du khách ghé thăm trải nghiệm và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ của chuyến thăm quan. 

  “Cầu Mây -studio” ở thị trấn Tam Đảo là một địa điểm thăm quan mới đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến thăm quan, chụp ảnh, trải nghiệm. Ảnh: Hoàng Hùng – TTXVN  
Một hình tượng nghệ thuật tại Cầu Mây -studio Tam Đảo thu hút du khách thăm quan. Ảnh: Hoàng Hùng - TTXVN
“Cầu Mây -studio” ở thị trấn Tam Đảo bài trí nhiều tiểu cảnh đẹp, mô hình được sắp đặt độc đáo giúp du khách có thể chụp và lưu lại những bức ảnh đẹp. Ảnh: Hoàng Hùng – TTXVN

 

Báo ảnh Việt Nam/TTXVN

Toàn văn Bài phát biểu nhậm chức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Toàn văn Bài phát biểu nhậm chức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Chiều 20/5, tại Nhà Quốc hội, Quốc hội khóa XV đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội khóa XV (điều hành hoạt động của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội) giữ chức Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026.

Top