Phóng sự ảnh

Màu áo thiên thanh trên vùng đất mỏ Quảng Ninh

VKSND tỉnh Quảng Ninh là đơn vị có bề dày thành tích và truyền thống đáng tự hào. Qua hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị của Viện trưởng VKSND, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, VKSND tỉnh Quảng Ninh liên tục là một trong những đơn vị dẫn đầu thi đua trong ngành Kiểm sát, được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Độc lập các loại, nhiều năm liền được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt vào năm 2015, Đảng, Nhà nước đã phong tặng cho ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh danh hiệu Anh hùng lao động. Đây là lần đầu tiên, một đơn vị ngành Kiểm sát Việt Nam được trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động và VKSND tỉnh Quảng Ninh là một trong hai đơn vị Kiểm sát vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.

Tiếp nối truyền thống lịch sử vẻ vang, những cán bộ kiểm sát mang sắc áo thiên thanh tại VKSND tỉnh Quảng Ninh vẫn ngày đêm vững vàng trên mặt trận đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần bảo vệ an ninh, trật tự, thực sự là chỗ dựa tin cậy của nhân dân, góp phần mang đến sự công bằng, bình yên trên vùng đất mỏ./.

                                                                                                                                         Thực hiện: Việt Cường / VNP
Giao ban công tác tại trụ sở VKSND tỉnh Quảng Ninh.
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền của tỉnh Quảng Ninh, vận động nhân dân khu vực biên giới nhằm ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép.
Hai thế hệ cán bộ mang sắc áo thiên thanh tại đơn vị.
Những kiểm sát viên trẻ tìm hiểu truyền thống tại đài tưởng niệm Pò Hèn – địa danh đã đi vào lịch sử.
Kiểm sát viên VKSND tỉnh Quảng Ninh, thực hiện nhiệm vụ, góp phần đảm bảo việc truy tố đúng người, đúng tội.
Trao đổi nghiệp vụ với lực lượng thi hành án.
Kiểm sát viên VKSND tỉnh Quảng Ninh trên đường đến hiện trường vụ án.
Các kiểm sát viên VKSND Tp Móng Cái, Quảng Ninh, trong hoạt động kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường.
Cán bộ kiểm sát VKSND tỉnh Quảng Ninh, tuyên truyền pháp luật, động viên phạm nhân cải tạo tốt để sớm hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.
Màu áo xanh ngành kiểm sát hòa cùng màu áo các lực lượng bên bà con dân tộc anh em trên vùng biên giới tại xã Hải Sơn, Tp Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
Trao tặng phần thưởng cho người dân địa phương tại hội nghị tuyên truyền pháp luật do VKSND Tp Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Top