Tin tức

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hợp tác với Maserati

Ngày 01/10/2017 vừa qua, thương hiệu ô tô Maserati (Italy) đã chính thức hợp tác với khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) mang đến những đặc quyền đáng giá cho khách hàng lưu trú tại tại “đảo ngọc” Phú Quốc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc.
Mở đầu cho sự kết hợp lần này, mẫu xe sedan Maserati Ghibli sang trọng sẽ được trưng bày trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Tại đây, khách hàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng mẫu xe điển hình đỉnh cao của thiết kế Italia với sự kết hợp kiểu dáng lôi cuốn, đường nét thể thao và sức mạnh động cơ vượt trội. Một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, linh hoạt và tiện nghi.

Trong chương trình hợp tác lần này, cả hai thương hiệu cùng phối hợp đem đến nhiều đặc quyền dành cho các du khách nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc. Cụ thể, từ nay đến 20/12/2017, khách hàng tại Tp.HCM đặt hạng phòng Turquoise Suite hoặc villa tại JW Marriott Phu Quoc sẽ được Maserati đón từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM).

Ngoài ra, tất cả các khách hàng lưu trú tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn 5 sao ở các nhà hàng đa dạng từ Âu đến Á và tận hưởng dịch vụ spa thư giãn đẳng cấp với ưu đãi 20% trong suốt thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần đầu tiên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ưu đãi giảm 20% giá phòng cho tất cả các hạng phòng Turquoise Suite và Villa dành riêng cho gói ưu đãi chào mừng sự kiện lần này./.

Thực hiện: Nguyễn Vũ Thành Đạt


Top