Tinh chất Yeva: nâng tầm nông sản Việt

Tinh chất Yeva: nâng tầm nông sản Việt

Với đặc điểm địa lý, khí hậu Việt Nam thuận lợi phát triển nông nghiệp và đã tạo nên những nông sản là đặc sản vùng miền có sức thu hút lớn với thị trường trong nước và xuất khẩu. Xuất phát từ mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm tinh chất khai thác từ nông sản Việt, Tinh chất nông sản hòa tan Yeva của công ty VietGourmand đã ra đời với những sản phẩm tinh chất mang hương vị tự nhiên và là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng.  


Tinh chất Yeva ở dạng bột mịn hòa tan hoàn toàn trong nước, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon của nông sản ban đầu. Cách làm sản phẩm của Yeva hoàn toàn “3 Không”: Không hóa chất, Không chất bảo quán, không chất tạo mùi hay hương liệu… Những loại quả được thu hái về được sơ chế nguyên chất, không pha trộn và được sản xuất theo công nghệ sấy phu hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Theo nghiên cứu, Yeva là một sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên để bổ sung dinh dưỡng vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho con người.


Chị Nguyễn Thùy Linh, giám đốc Công ty VietGourmand cho biết: Những sản phẩm tinh chất của Yeva đều được đội ngũ Vietgourmand tận tay chọn lựa nguyên liệu từ chính những cánh đồng, khu vườn của người nông dân để từ đó làm nên sự khác biệt cho sản phẩm. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, an toàn cho người dùng, VietGourmand là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam xây dựng một quy trình sản xuất chuẩn quốc tế để làm nên những sản phẩm nông sản hòa tan an toàn và thiết thực cho đời sống mỗi gia đình.

Công ty VietGourmand đã đầu tư vùng trồng nguyên liệu rau má, một đặc sản dân gian Việt Nam với những cánh đồng trải dài ở Long An để từ đó có nguyên liệu cho sản phẩm tinh chất rau má hòa tan. Loại sản phẩm này đang được người dân Việt rất ưa chuộng vì độ lành và tốt trong sử dụng.

Với các loại tinh chất khác như: Tinh chất xoài, mẵng cầu xiêm, thanh long, chanh dây,… đều được công ty VietGourmand lấy từ vùng nguyên liệu là các trang trại của nông dân trồng theo tiêu chuẩn Vietgap, an toàn. Sau khi thu mua về, nhà máy sơ chế, đưa vào dây chuyền sản phẩm để thành phẩm và đóng gói. Hiện nay, Yeva có các loại sản phẩm với 5 vị chủ đạo là Rau má; Mía, Dứa & Cốt dừa, Chanh dây, Mãng cầu xiêm, Thanh long đỏ & Dứa,  Vị Mix tổng hợp. Sản phẩm có ưu điểm; Sử dụng công nghệ sấy phun hiện đại, giữ trọn dinh dưỡng. Cứ 10g tinh chất tương đương 200g rau củ quả tươi được cô đọng. Các nông sản hòa tan Yeva đạt tiêu chuẩn HACCP và là sản phẩm OCOP 4 sao, phân phối nhiều tại các hội chợ OCOP, qua kênh thương mại điện tử và hệ thống bán lẻ trực tiếp.


Nhà máy sản xuất nông sản Yeva đặt tại Long An với hệ thống dây chuyền hiện đại trong đó áp dụng công nghệ sấy phun nên kiểm soát nhiệt độ và định dạng hạt thành phẩm một cách chính xác, vì vậy mọi sản phẩm của Yeva đều có thời gian bảo quản lên đến 18 tháng nhờ giữ được độ ẩm an toàn (<>

Các tinh chất nông sản hòa tan có các vị hoa quả đều dễ sử dụng, người tiêu dùng có thể pha chế với sữa chua, hòa tan trong nước làm đồ uống hàng ngày hoặc chế biến trong các món ăn hay nấu chè. Theo chị Nguyễn Lan Anh, một khách hàng của Yeva thì tinh chất nông sản hòa tan dễ sử dụng, mùi vị hoàn toàn tự nhiên nên khi thưởng thức đồ uống, món ăn đều mang đến cảm giác ngon miệng./.


(*Bài có sự phối hợp của Văn phòng Điều phối Nông thôn mới thành phố Hà Nội)

Bài: Bích Vân  Ảnh: Thanh Giang, Tư liệu/Báo ảnh Việt Nam

Link : https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/tinh-chat-yeva-nang-tam-nong-san-viet-318413.html


top