Nước uống ION FUJIWA - Sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Nước uống ION FUJIWA - Sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Nước uống Ion Fujiwacủa Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam không đơn thuần là nước giải khát mà còn là sản phẩm đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại vớicông nghệ chuyển giao từ Nhật Bản với mẫu mã đa dạng và độc đáo ngày càng được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Dây chuyền sản xuất nước uống bằng lon I-on Fujiwa có tính kiềm cao được sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại
và công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản.

Nước uống Ion có tính kiềm cao là sản phẩm đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam ở huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh có tổng chi phí đầu tư ban đầu hơn 300 tỷ đồng trên diện tích hơn 30.000 m2.

Bà Ngô Thị Thu Thủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất nước Ion kiềm bằng chai nhựa độc đáo và bằng lon rất tiện ích và đẹp mắt, nước súc miệng Ion muối, dung dịch vệ sinh mũi Ion muối, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da, dung dịch vệ sinh da đa năng… theo công nghệ Nhật Bản từ mạch nước ngầm tinh khiết có độ sâu khoảng 180m….”.

Nước uống Ion kiềm Fujiwa không có chứa chất bảo quản, chất tạo màu, không đường, không có gas,…đáp ứng các tiêu chí xanh của người dùng. Để sản xuất sản phẩm này cần phải trải qua nhiều giai đoạn. Nguồn nước đầu vào sẽ được đưa qua bộ phận lọc thông minh để loại bỏ hết các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn trước khi chuyển đến buồng điện phân để tạo thành nước Ion giàu tính kiềm. Tại đây, các tấm điện cực sẽ tái cấu trúc phân tử nước với kích thước siêu nhỏ và chuyển đến các bình chứa. Nước trong bình chứa có nồng độ pH lý tưởng từ 8.5 đến 9.5, có chứa nhiều Hydro và nhóm –OH, một nhóm thay thế trong các hợp chất hữu cơ. Nhờ vậy,  nước uống Ion kiềm đóng chai Fujiwa đảm bảo về chất lượng, có giá trị cao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe của con người, giàu tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong việc ăn uống, bù mất nước nhanh, giảm đau cơ khi vận động. Sản phầm này còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, kích thích đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để chống lại bệnh tật hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ.


Ngoài việc sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nhà máy Fujiwa còn được trang bị hệ thống tự động hóa để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sản phẩm và hướng đến tăng năng suất, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, đa dạng sản phẩm chất lượng cao. 


Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, ban lãnh đạo công ty nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường và cho ra đời sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng, như nước súc miệng I-on muối, dung dịch vệ sinh mũi I-on muối, nước rửa tay diệt khuẩn dưỡng da Fujiful, chai vệ sinh đa năng Fujion. Nước súc miệng I-on muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước I-on kiềm (Aikaline) và muối biển sâu cung cấp các khoáng chất  quan trọng Ca2+, Mg2+, K+…vệ sinh họng và miệng, hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Ngoài ra, nước súc miệng I-on muối (Hương biển) còn có tác dụng để vệ sinh mũi hàng ngày.


Với phương châm “vì sức khỏe cộng đồng”, các sản phẩm của Công ty có những ưu điểm nổi bật và đã từng bước tạo được chỗ đứng trên thương trường.  Hiện nay, công ty xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…/.

Bài & ảnh : Đặng Kim Phương

Link : https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/nuoc-uong-ion-fujiwa-san-pham-tot-cho-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-318425.html


top