Nghỉ dưỡng 5 sao tại Centara Mirage resort Mũi Né

Nghỉ dưỡng 5 sao tại Centara Mirage resort Mũi Né

Cách Tp. Hồ Chí Minhkhoảng 200km, khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao - Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân Chơi Của Người Khám Phá” tọa lạc bên Vịnh Hòn Rơm tại thị trấn Mũi Né, thành phố Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài sẽ mang lại cho du khách những ấn tượng đẹp về một kỳ nghỉ dưỡng khác biệt đến từ các dịch vụ, kiến trúc, cảnh quan, ẩm thực và những trải nghiệm mới lạ.

Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân Chơi Của Người Khám Phá” tọa lạc bên Vịnh Hòn Rơm tại thị trấn Mũi Né. Ảnh: Tư liệu Centara

Vừa mở cửa chào đón khách vào tháng 10 năm 2021, Centara Mirage như thổi một làn gió mới vào sự đa dạng trong lối kiến trúc của hệ thống khách sạn lưu trú tại Mũi Né. Mang trong mình phong cách Địa Trung Hải - Tây Ban Nha phóng khoáng được thể hiện trong toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá biển khơi, khu nghỉ dưỡng mang đến 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm thoai thoải trên triền đồi hướng mặt ra biển, được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground - “Sân chơi của người khám phá” tích hợp phong phú các dịch vụ giải trí như: Trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hát ngoài trời, chuỗi nhà hàng đặc sản, tháp quan sát Faro phóng tầm nhìn bao quát ra Biển Đông tuyệt mỹ, trải nghiệm trị liệu sức khỏe tại SPA Cenvaree và SPA Candy kiến tạo hành trình nghỉ dưỡng hoàn hảo bên gia đình và nhóm bạn thân.


Được thiết kế cho mọi đối tượng du khách đến với Centara Mirage Mũi Né nghỉ dưỡng, hệ thống phòng ốc tại đây được tạo ra bởi lối kiến trúc Tây Ban Nha đan xen giữa hiện đại và cổ điển khi lựa chọn với 3 hạng phòng nghỉ đặc trưng: phòng, villa và residence. Ẩm thực được phục vụ tại resort này rất đa dạng và tươi ngon, với hệ thống 4 nhà hàng với các phong cách ẩm thực khác nhau, từ buffe hải sản địa phương (Nhà hàng Mundo), ẩm thực Thái Lan (Nhà hàng Suan Bua Thai) cho đến thức uống mang hương vị đến từ xứ sở Tân Ban Nha (El Salon Bar) hay vừa thưởng thức đồ uống vừa thư giãn trong hồ bơi (Fantasia Pool Bar)… sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực ngon lành và ấn tượng.


Bên ngoài của khu nghỉ dưỡng như sáng bừng sức sống với 2 màu chủ đạo: trắng, xanh của một miền Địa Trung Hải, điểm nhấn trong đó là sự tự do của hồ bơi vô cực 3 tầng ngoài trời cùng với khu vực công viên nước luôn đem đến cảm giác mới mẻ cho bất cứ ai đến với Centara Mirage Mũi Né. Hồ bơi vô cực hướng ra biển đông tạo cảm giác mặt nước rộng không thấy bờ mà còn đem đến những góc ảnh check-in đẹp mắt.

Những ngày ở Centara Mirage Mũi Né, du khách có thể chọn ngồi xe điện tham quan kiến trúc độc đáo và tận hưởng gió biển trong lành và không gian mát mẽ, thoáng đãng nơi đây; cũng có thể leo lên tháp quan sát Faro cao 100 mét trong khu nghỉ dưỡng để vừa thưởng thức ly cà phê, vừa dùng kính viễn vọng ngắm cảnh biển Mũi Né và cuộc sống đời thường ở địa phương cùng là những trải nghiệm thú vị.


Ở Centara Mirage Mũi Né, du khách cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan gần khu nghỉ dưỡng như: chỉ 1km để ra chơi ngoài chợ Mũi Né hay cách 7km để tới Hòn Rơm, cách trung tâm Tp. Phan Thiết chỉ tầm 20km. Buổi sáng sớm, có thể đi bộ dọc bờ kè để tận hưởng gió biển trong lành, rồi ghé vào tham quan, cảm nhận cuộc sống chân thực của ngư dân làng chài Mũi Né, du khách sẽ mua được nhiều loại hải sản tươi ngon và có thể nhờ chế biến và thưởng thức tại bãi biển làng chài.


Chị Hồng, du khách đến từ TP.HCM nghỉ dưỡng tại Centara Mũi Né đã đánh giá: “Không gian tại resort rất rộng rãi , tôi cảm thấy tại đây hội tụ đủ những dịch vụ tiện nghi cần thiết như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, spa,.. cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng với gia đình. Nếu quay lại Mũi Né chắc chắn tôi sẽ ưu tiên chọn resort này để dừng chân”!./.

Quang cảnh Hồ bơi chính hướng ra biển tại Centara Mirage Resort Mũi Né. Ảnh: Lê Minh/VNP

 Bài: Sơn Nghĩa - Ảnh: Hoàng Hà – Lê Minh

Link : https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/nghi-duong-5-sao-tai-centara-mirage-resort-mui-ne-324791.html


top