Hòn Tre - “Trái tim” của Vịnh Nha Trang

Hòn Tre - “Trái tim” của Vịnh Nha Trang

Công viên VinWonders Nha Trang ở Hòn Tre. Ảnh: Lê Minh

Trong số 19 hòn đảo của thành phố Nha Trang, Hòn Tre có diện tích lớn nhất với 36km vuông và đỉnh cao nhất khoảng 460m. Nơi đây còn giữ được nhiều vẻ nguyên sơ, khí hậu nhiệt đới ôn hòa với thảm thực vật tự nhiên đa dạng, những bãi biển trong xanh, riêng tư với bờ cát trắng mịn uốn lượn bao quanh đảo. Với địa thế đặc biệt, Hòn Tre giống như tấm chắn nằm ngoài khơi khiến cho Vịnh Nha Trang trở nên kín gió và êm sóng. Có thể nói, đây là nơi hội tụ những lợi thế ấn tượng mang tính biểu tượng cho du lịch của thành phố biển Nha Trang.

Đến với Hòn Tre, du khách không thể bỏ qua cơ hội lưu trú tại chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp 5 sao và tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ “tất cả trong một” như công viên chủ đề VinWonders Nha Trang với hàng trăm trò chơi đỉnh cao, nổi bật là Zipline xuyên rừng 3 kỷ lục, xe trượt núi dài nhất Đông Nam Á, Đồi vạn hoa quy tụ hàng nghìn kỳ hoa dị thảo, Tata Show choáng ngợp, tàu ngầm du lịch toàn kính Vinpearl Submarine Nha Trang với tầm nhìn “vô cực” 360 độ đầu tiên và duy nhất trên thế giới, khu trò chơi AR/VR, hàng trăm trải nghiệm sảng khoái tại công viên nước tầm cỡ đẳng cấp quốc tế, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị, nhà hát và tổ hợp ẩm thực – giải trí cao cấp…

 
Đến Vinpearl Nha Trang du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị. Ảnh: Vinpearl

Đồi Vạn Hoa có quy mô hơn 3,5 ha, hội tụ hàng nghìn loài hoa khắp 5 châu trên thế giới. Tại đây, du khách như lạc vào giữa châu Âu với các rừng hoa tulip, thu hải đường, dạ lan hương…

Đặc biệt, mới đây nhất VinWonders Nha Trang mang đến cho du khách trải nghiệm kỷ lục “có 1 không 2” với tàu ngầm du lịch Vinpearl Submarine Nha Trang. Tàu sở hữu thiết kế đặc biệt bằng kính trong suốt đầu tiên trên thế giới, mang lại cho du khách tầm nhìn vô cực 360 độ dưới đáy biển, hệt như đang lạc vào thế giới đại dương trong những bộ phim bom tấn của thế giới. Du khách không cần sở hữu kỹ năng bơi lặn, cũng không cần mang trên người những bộ đồ lặn chuyên dụng nặng trịch, thậm chí, còn có thể thoải mái tạo dáng với những góc sống ảo “độc nhất vô nhị” giữa lòng đại dương.

Vinperl Submarine Nha Trang là tàu ngầm chạy bằng điện, gần như không tạo ra tiếng động, không gây ô nhiễm mỗi trường và không làm ảnh hưởng tới những sinh vật biển. Đây không chỉ là một trải nghiệm “nhất định phải thử” của các tín đồ mê khám phá, mà còn góp phần tác động tới nhận thức, khuyến khích mỗi người gìn giữ và bảo vệ môi trường biển.

Vinpearl Submarine Nha Trang có có chiều dài 15,4 m, nặng 55 tấn, sức chứa 22 hành khách, 1 người lái tàu và 1 phụ lái xuống độ sâu lên tới 100 m. Tàu trang bị hệ thống điều hoà hiện đại, tầm nhìn toàn cảnh thế giới đại dương trong lớp kính chất liệu acrylic cao cấp dày 140 mm.

Vinpearl Submarine Nha Trang có có chiều dài 15,4m, nặng 55 tấn, sức chứa 22 hành khách, 1 người lái tàu và 1 phụ lái xuống độ sâu lên tới 100m. Ảnh: Bảo Uyên
 

Ngoài ra, đến với Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre, du khách nhất định phải ghé trung tâm giải trí và ẩm thực Imperial Club Nha Trang. Nơi đây được ví như một dinh thự hoàng gia tráng lệ, nổi trên những sườn đồi xanh ngát tại Hòn Tre, tầm nhìn ôm trọn vịnh biển lãng mạn. Đây là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 5 châu cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Được nếm thử những món hải sản tươi ngon tại nhà hàng Ozone Seafood Restaurant hay ẩm thực Trung Hoa được chế biến cầu kỳ tại nhà hàng Bách Giai. Những tiện ích giải trí hiện đại khác như: karaoke, bowling,… là các các tiện ích đáng để trải nghiệm.

Vinpearl Nha Trang đã góp phần giúp du lịch Nha Trang - Khánh Hòa được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn. Với khát vọng vươn tầm quốc tế, trong thời gian tới, thương hiệu Vinpearl sẽ còn lan tỏa, góp phần tăng sức hút, sức cạnh tranh cho du lịch Việt Nam./.

 
Bài: Thông Hải - Ảnh: Bảo Uyên, Lê Minh, Hoàng Hà/Báo ảnh Việt Nam 

Link : https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/hon-tre-trai-tim-cua-vinh-nha-trang-304486.html


top