HNH góp phần nâng tầm giá trị Nông sản thực phẩm Việt

HNH góp phần nâng tầm giá trị Nông sản thực phẩm Việt

Hiểu được nỗi lo về nguồn gốc thực phẩm an toàn trong cộng đồng, tháng 8/2015, bà Lê Ngọc Thùy đã sáng lập ra Công ty TNHH Nông trại Thực phẩm HNH. Hiện tại Nông trại thực phẩm  HNH chuyên cung cấp thực phẩm sạch cho các bếp ăn tập thể như: Trường học, siêu thị , khách sạn, bếp ăn tập thể doanh nghiệp cơ quan… ; chế biến các sản phẩm Ready to Eat healthy theo ẩm thực Nhật Hàn: salad, các sản phẩm từ gia cầm (chân gà sả tắc, chân gà luộc thảo quả...), các sản phẩm cơm cuộn, mỳ trộn ....; sản xuất các sản phẩm Ready to Cook; kinh doanh thực phẩm sạch trên các shop thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo…


100% sản phẩm của Nông trại HNH đã được UBND TP Hà Nội cấp mã QR truy xuất nguồn gốc, hồ sơ nhà cung cấp minh bạch, chứng chỉ, chứng nhận đầy đủ, quy trình giám sát chặt chẽ. Hệ thống trang trại và nhà xưởng của công ty được thiết kế và vận hành theo đúng tiêu chuẩn, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an lành và chất lượng nhất. Lượng hàng hóa thực phẩm của công ty rất đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ toàn bộ nhu cầu về thực phẩm sạch của các đơn vị, trường học… Thay vì phải làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau, các đơn vị chỉ cần làm việc với công ty HNH là đã có những bữa ăn lành sạch, dinh dưỡng với giá thành hợp lý.

 

Ngoài việc cung cấp thực phẩm tươi sống, công ty HNH còn chế biến các sản phẩm Ready to Cook như: cơm nắm rong biển, salad, miến trộn Hàn Quốc, cơm cari thịt Katsu, đùi cánh gà nướng vị Teriyaki của Nhật, đùi và cánh gà nướng quay Hàn Quốc, cơm trộn, cơm cuộn rong biển Hàn Quốc, Mỳ Spaghetti, chân gà luộc thảo quả, chân gà ngâm xả tắc… Hiện tại công ty đang đẩy mạnh phát triển những mặt hàng chế biến này.Công ty TNHH Nông trại Thực phẩm HNH đã nhiều lần tham gia tập huấn cho bà con nông dân ở các vùng nguyên liệu. Công ty cũng liên kết với các hộ nông nghiệp tại địa phương để phát triển nông nghiệp theo chuỗi. Những buổi tập huấn tại các vùng nguyên liệu mới giải quyết được 1 phần liên kết tiêu thụ sản phẩm rau Vietgap cho bà con. Từ chính nguồn rau sạch này HNH muốn nâng tầm giá trị nông sản Việt của mình bằng việc chế biến ra các sản phẩm sạch Healthy phục vụ thị trường. 

Dán mã QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Chia sẻ với phóng viên, Chị Thùy, giám đốc Công ty TNHH Nông trại Thực phẩm HNH, luôn ấp ủ và định hướng theo mục tiêu : HNH = Hệ thống Nông nghiệp Hoàn hảo, hoàn hảo từ nơi sản xuất tới bàn ăn.“Cũng là người mẹ, người vợ, một người luôn tâm niệm gia đình là số 1, tôi ý thức biết bao về những giá trị thiêng liêng ấy. Cuộc sống tôi tưởng chừng đã an bài với kịch bản làm công ăn lương, sang đi tối về. Nhưng rồi, sau nhiều đêm trăn trở, dường như luôn có một năng lực tiềm tàng thôi thúc tôi làm điều gì đó, để góp phần mang tới những bữa ăn hạnh phúc cho mỗi nhà, lựa chọn con đường làm nông nghiệp, theo đúng chuyên môn tôi học và những thế mạnh khác mà tôi đang nắm giữ” ./.

                                                                                Thực hiện: Thanh Giang – Công Đạt/Báo ảnh Việt Nam

Link : https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/long-form/hnh-gop-phan-nang-tam-gia-tri-nong-san-thuc-pham-viet-315698.html


top