Nhà lắp ghép DSDHome – Giải pháp thông minh cho nhà ở tương lai

Nhà lắp ghép DSDHome – Giải pháp thông minh cho nhà ở tương lai

DSDHome e trực thuộc Công ty cổ phần Kiến trúc DSD là một trong những đơn vị tiên phong mang đến một giải pháp thông minh cho nhà ở tương lai, đáp ứng nhu cầu tất yếu của xã hội văn minh, tân tiến.

Mẫu cabin nhà DSDHome triển khai cho các khu homestay, khu resort của chủ đầu tư.

Nếu tư duy của các thế hệ người dân Việt Nam trước đây là “ăn chắc mặc bền”, thì tư duy của nhiều bạn trẻ ngày nay là “ăn nhanh, mặc đẹp”. Chính vì vậy, mô hình nhà lắp ghép đang trở thành một xu hướng, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm không gian sống mới của người trẻ. 

Theo bà Nguyễn Thị Dung, CEO của DSDHome, nhà lắp ghép có những ưu điểm vượt trội khiến nó trở thành xu hướng. Cụ thể, thời gian thi công nhanh giảm bớt rủi ro trong quá trình xây dựng, chi phí thấp hơn so với nhà truyền thống do không bị vượt dự toán xây dựng kèm những chi phí khác…  

Nhà lắp ghép đạt tính thẩm mỹ cao, được thiết kế khoa học, hiện đại, đảm bảo đủ về công năng sử dụng, không có chi tiết thừa, không gian xanh được thiết kế hài hoà.  Ngoài ra, đối với ngôi nhà truyền thống, việc di dời là không thể, thì nhà lắp ghép hoàn toàn có thể di dời đến địa điểm khác nhau theo nhu cầu thay đổi của chủ nhà.


Mặc dù cũng có nhược điểm như chất lượng công trình phụ thuộc vào đơn vị thi công và độ bền không bằng nhà truyền thống, tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội trên,  nhu cầu đối với nhà lắp ghép hiện đang tăng dần.

Bà Dung cho biết, hiện nay, 70% khách hàng của DSDHome có nhu cầu xây dựng căn nhà secondhome - căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng cuối tuần. Khách hàng của phân khúc này thường không có nhiều thời gian đi lại để giám sát chất lượng xây dựng, đồng thời cần các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc nhà khi không sử dụng trong một vài tháng.  

Ngoài ra, DSDHome  còn triển khai dịch vụ mua lại căn hộ để đáp ứng nhu cầu thay đổi, làm mới không gian sống của các chủ đầu tư.

20% khách hàng của DSDHome hiện nay là chủ các dự án homestay. Với khách hàng của phân khúc này, DSDHome lại có cách thiết kế tổ hợp 3 trong 1 để tối ưu trong việc kinh doanh, khai thác không gian.


10% khách hàng còn lại là nhà xây mới cho các cặp vợ chồng trẻ. Với chi phí của một ngôi nhà truyền thống, nhiều cặp vợ chồng trẻ khó có đủ chi phí để xây dựng một căn nhà của riêng mình. Chọn mô hình nhà lắp ghép sẽ giúp những người trẻ hiện thực hoá giấc mơ có một căn hộ, không gian sống của riêng mình sớm hơn.

Hiện nay, DSDHome  đang là đơn vị có thời gian thi công ngắn, chỉ 3-5 ngày, sau khi đã thẩm định vị trí lắp đặt, trong khi các đơn vị khác là từ 20 – 25 ngày. Modul nhà của DSDHome  đều được thi công, đóng gói  tại xưởng sản xuất, bởi vậy đảm bảo được các yếu tố về chất lượng công trình, rác thải khi thi công hay người xây dựng không phải ở lâu tại công trình.



Mặc dù mới có mặt thị trường gần 3 năm, DSDHome  đã trở thành đơn vị sản xuất nhà lắp ghép số 1 Việt Nam với các dịch vụ cho thuê, dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng và các dự án sử dụng nhà lắp ghép xanh bảo vệ môi trường. DSDHome  mang đến giải pháp thông minh cho nhà ở tương lai - bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguyên liệu, thời gian và công sức lao động, đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và mang giá trị nhân văn cao, hoà hợp với thiên nhiên.

Tầm nhìn của DSDHome là sẽ thay thế 40% nhu cầu sử dụng nhà xây cơ bản, giúp hạn chế chi phí nhân công, thời gian và rác thải xây dựng ra môi trường./.

Khách hàng trải nghiệm không gian buối tối tại hiên nhà của mô hình DSDHome .

DSD đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công từ năm 2015 với thương hiệu DSDArchitecture. Năm 2017, công ty thành lập thương hiệu nội thất trẻ em DSDkids - đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á, đơn vị thiết kế và sản xuất nội thất trẻ em số 1 Việt Nam. Năm 2021 DSD sáng lập và phát triển DSDhome. 

 Bài: Thảo Vy - Ảnh: DSDHome


Top