Người tâm huyết tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động

Người tâm huyết tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động

Y sĩ y học cổ truyền Cao Thương - Người tâm huyết phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động (iheathing).
Ảnh: Việt Cường

Sau nhiều năm học và làm việc tại Hàn Quốc cũng như gắn bó gần 20 năm trong ngành dược, mỹ phẩm, Y sĩ y học cổ truyền Cao Thương - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Nhà hát của những giấc mơ Hadoo đã phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam. Mới đây chị đã ra mắt cuốn sách “Mật mã sức khỏe hoàn hảo” nhằm chia sẻ những phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên từ hiểu biết về hệ bạch huyết với sự hỗ trợ của thảo dược thiên nhiên.

Sinh năm 1981 ở vùng quê nông nghiệp huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương, từ nhỏ, Cao Thương đã được mẹ chăm sóc sức khỏe qua những bài thuốc dân gian nên chị rất đam mê tìm hiểu về công dụng của thảo dược thiên nhiên. Sau một biến cố của gia đình, năm 17 tuổi, Cao Thương đã tự lên Hà Nội học và đi làm. Chị đã được tuyển dụng vào làm công ty dược mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific. Tại đây chị được tạo điều kiện vừa học vừa làm và theo học ngành quản trị kinh doanh.

Trong quá trình làm việc tại công ty, chị học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như tiếp xúc với những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên ở cấp độ khoa học hiện đại, từ đó chị nuôi mơ ước được làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe với sản phẩm dược liệu. Sau hai năm tham gia khóa học nâng cao của tập đoàn Amore Pacific tại Hàn Quốc, chị đã tích lũy cho mình nhiều kiến thức về giá trị của sản phẩm thảo dược đối với sức khỏe và sắc đẹp, học được đạo đức nghề nghiệp và tìm ra hướng đi riêng cho mình, đó là chăm sóc sức khỏe từ đôi tay với sự hỗ trợ của thảo dược tự nhiên, không hóa chất gây hại, không xâm lấn cơ thể. 

Hoàn thành khóa học năm 21 tuổi, Cao Thương mở công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam với thế mạnh là chăm sóc da,  trị liệu làm đẹp cho phụ nữ  bằng thảo dược. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và trị liệu da thẩm mỹ, cùng với quá trình học hỏi, dày công nghiên cứu (1998-2015), Cao Thương đã cho ra đời liệu pháp sóng lõi Hadoo. Sự kết hợp giữa liệu pháp này với dòng dược liệu lành tính Bosalon, được sản xuất từ nguồn thảo dược trồng tại núi Jiri (Hàn Quốc), đã mang lại một giải pháp chăm sóc hệ bạch huyết hoàn hảo, giúp cải thiện sức khỏe cho hàng nghìn người tại Việt Nam. Dược liệu Bosalson là sản phẩm hỗ trợ sự lưu thông của bạch huyết giúp thư giãn hệ thần kinh.




Phương pháp sóng lõi Hadoo và dược liệu Bosalson đã được Y sĩ Cao Thương ứng dụng trong thẩm mỹ, thay đổi cấu trúc xương , chăm sóc trị liệu sức khỏe đặc biệt là hỗ trợ những phần liên quan đến hệ miễn dịch bị suy yếu. Chị đã thành lập Royal Beauty Spa để phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động (ihealing). Đến nay đã có hơn 20 ngàn người thực hành để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Mới đây, Y sĩ Cao Thương đã ra mắt cuốn sách "Mật mã sức khỏe hoàn hảo", nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của hệ bạch huyết và nêu chi tiết về dược liệu và phương pháp ứng dụng dành cho các chuyên gia như bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá hay những người làm trong ngành chăm sóc sức khỏe. Cuốn sách cũng giới thiệu về nguyên tắc dẫn lưu thải độc hệ bạch huyết sóng lõi Hadoo, các quy trình bài tập chăm sóc vùng đầu, cổ, dẫn lưu thải độc cho thân thể, cách ăn uống và thói quen tốt cho hệ bạch huyết, kiểm tra lắng nghe cơ thể mình và kết quả tích cực khi chăm sóc hệ bạch huyết cùng với đó là những giải pháp sống khỏe, thuận tự nhiên.


Công ty CP Nhà hát của những giấc mơ Hadoo đã và đang từng bước hỗ trợ cộng đồng cùng chủ động chăm sóc sức khỏe từ những bài tập trị liệu đơn giản, hướng đến sống xanh và an lành cũng như bảo vệ môi trường sống thân thiện. Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động đã mở rộng khắp vùng miền của Việt Nam để hỗ trợ người dân sống khỏe và tích cực./.

Bài: Bích Vân    Ảnh: Việt Cường

Top