Bánh tráng Tân Nhiên: “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2023”

Bánh tráng Tân Nhiên: “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2023”

Thương hiệu bánh tráng Tân Nhiên chỉ sau 5 năm thành lập và phát triển, hiện nay đã khẳng định được thương hiệu và uy tín chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế, góp phần lớn trong việc gìn giữ nét đẹp truyền thống của nghề làm bánh tráng nổi tiếng ở Tây Ninh, nâng tầm đặc sản địa phương đến với mâm cơm của nhiều gia đình.

Công ty luôn chọn và sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn, đồng thời áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín.

Công ty TNHH Tân Nhiên (xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh tráng siêu mỏng, bánh tráng trộn, bánh tráng không nhúng nước và muối Tân Nhiên. Trong đó, sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của công ty Tân Nhiên được sản xuất từ nguyên liệu sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng. Bánh có hương vị thơm ngon, đặc điểm nổi trội là bánh tráng không cần nhúng nước khi sử dụng, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Anh Đặng Khánh Duy, Tổng GĐ của Tân Nhiên cho biết: Một trong những điều kiện giúp sản phẩm bánh tráng của cơ sở có mặt ở nhiều thị trường là nhờ việc nâng tầm sản phẩm, đặc biệt ở khâu sản xuất, công ty luôn chọn và sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn, đồng thời áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Ngoài ra, việc được chứng nhận sản phẩm OCOP 5 sao đầu tiên của tỉnh đã góp phần rất lớn trong giải quyết đầu ra cho sản phẩm bánh tráng của Công ty. Đến nay, ngoài các đơn hàng xuất khẩu độc quyền cho đối tác ở Hàn Quốc với sản lượng khoảng 9 tấn/tháng, công ty còn xuất khẩu ra thị trường Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Australia, Nhật Bản và Thái Lan.

Công ty TNHH Tân Nhiên đã góp phần giải quyết lượng lớn lao động ở địa phương. 

Riêng ở thị trường trong nước, các sản phẩm của Tân Nhiên hiện đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ, trong đó, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương… hệ thống các siêu thị lớn - nhỏ như Bách Hóa Xanh, Coop Mart… các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, tiki… cho đến các chợ đầu mối ở khắp các tỉnh thành đều có mặt các sản phẩm của Tân Nhiên.

Đặc biệt, ngày 15/12/2023, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2023 tại Hà Nội, thương hiệu bánh tráng Tân Nhiên đã cùng với 172 sản phẩm khác trên khắp cả nước đạt được chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2023”. Để đạt được chứng nhận này, Công ty TNHH Tân Nhiên đã đáp ứng các tiêu chí sau: Có chất lượng, mẫu mã, bao bì, nhãn mác đáp ứng yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu; Có nguồn nguyên liệu ổn định, có hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp; Có quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Có năng lực sản xuất, kinh doanh ổn định và Có thương hiệu, uy tín được người tiêu dùng biết đến.

Thương hiệu bánh tráng Tân Nhiên đạt được chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2023”.

Việc Công ty TNHH Tân Nhiên vinh dự nhận chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia 2023” là một thành tích đáng tự hào, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của sản phẩm mang thương hiệu Tân Nhiên. Đây cũng là động lực để Tân Nhiên tiếp tục nỗ lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, góp phần phát triển kinh tế – xã hội chung của địa phương./.

  • Bài:  Sơn Nghĩa/ Báo ảnh Việt Nam
  • Ảnh: Nguyễn Luân/ Báo ảnh Việt Nam

Top