Ánh Sao-Nhà phát triển giải pháp chiếu sáng thông minh tại Việt Nam

Ánh Sao-Nhà phát triển giải pháp chiếu sáng thông minh tại Việt Nam

Với 15 năm hành trình phát triển, Công ty CP Thiết bị Chiếu sáng Ánh Sao đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Không chỉ  là kênh đối tác của những thương hiệu lớn nhất thế giới mà Ánh Sao là nhà phát triển các giải pháp chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và giải quyết bài toán về ánh sáng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Một số công trình chiếu sáng thông minh do Công ty CP Thiết bị Chiếu sáng Ánh Sao thực hiện. Ảnh: Tư liệu

Với đội ngũ chuyên gia chiếu sáng có trình độ chuyên môn cao, Ánh Sao tư vấn thiết kế chiếu sáng, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt và bảo trì hệ thống ánh sáng một cách toàn diện cho khách hàng. Những sản phẩm của Ánh Sao mang một thông điệp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua trải nghiệm ánh sáng. Câu chuyện về Thương hiệu Ánh Sao gắn liền với người tâm huyết và hành trình khởi nghiệp của chị Võ Hương Thảo, Tổng giám đốc công ty. Chị Thảo sinh ra và lớn lên ở đồng bằng sông Cửu Long, chị mang theo tất cả ước mơ và hoài bão của một người trẻ hành trình ra Bắc khởi nghiệp. Khó có thể kể được những khó khăn và gian khổ của một cô gái miền Nam trong quá trình xây dựng sự nghiệp tại miền Bắc nhưng chị Thảo đã có sự trải nghiệm và dấn thân ở nhiều vị trí công việc để rồi từng bước thành công. Từ một nhân viên rồi làm kế toán rồi làm giám đốc điều hành cho một số công ty tại Khu Công nghiệp Bắc Ninh, Chị Thảo đã học hỏi được quy trình làm việc và điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng và phát triển hệ thống thiết kế, giải pháp chiếu sáng cho khách hàng. Bằng tất cả sự nỗ lực, Chị Thảo thành lập Ánh Sao vào năm 2007 với gạch nối đầu tiên là nhà phân phối  thiết bị chiếu sáng cho thương hiệu Vosloh-Schwabe. Chỉ trong 1 năm phát triển thương hiệu, năm 2008, Ánh Sao đã mở rộng thêm là đại diện tại miền Bắc cho sản phẩm Philips, Đại diện độc quyền sản phẩm dây và cáp điện Lions- Daphaco. Từ 2010-2013, Ánh Sao vươn lên Top 1 Việt Nam là đại diện phân phối các thương hiệu Osram, Schneider, Mennekes, Schneider, As Flas, Legoes... đều là những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Hệ thống phân phối của Ánh Sao trải dài khắp Việt Nam với 400 đại lý, hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân, hơn 800 doanh nghiệp ứng dụng hệ thống chiếu sáng của Ánh Sao, điều đó đã khẳng định sự phát triển không ngừng và vị thế của Ánh Sao trên thị trường thiết bị chiếu sáng.

Chị Võ Hương Thảo, Tổng giám đốc Công ty CP Thiết bị Chiếu sáng Ánh Sao


Là một nhà phân phối đứng trên vai của những thương hiệu quốc tế là một cơ hội nhưng cũng là một thử thách, Ánh Sao không dừng lại chỉ là nhà phân phối, Công ty đã mở rộng tầm nhìn và bắt tay vào lĩnh vực cung cấp giải pháp hệ thống thiết kế và thi công chiếu sáng. Điều này giúp Ánh Sao đồng hành dài hạn với khách hàng, cùng phát triển với khách hàng và đóng góp cho quốc gia ở những dự án tiết kiệm năng lượng bền vững, một lĩnh vực quan trọng của ngành chiếu sáng trong ứng dụng vào cuộc sống của cộng đồng. Đúng như thông điệp mà Ánh Sao gửi gắm: “Chúng tôi luôn xem sự vận hành ổn định, hiệu quả của mỗi công trình, hợp tác, chấp nhận và sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của Ánh Sao”.

Với đội ngũ nhân viên có năng lực thiết kế chiếu sáng theo tiêu chuẩn thế giới. Ánh Sao có một quy tắc khoa học trong vận hành thiết kế thi công là không lắp đặt dựa vào thói quen và kinh nghiệm, mỗi bản vẽ chiếu sáng của Ánh Sao đều được đưa ra dựa trên những quy chuẩn được kiểm định nghiêm ngặt và đo lường bằng số liệu cụ thể. Sau khi hoàn thiện bản thiết kế chiếu sáng, Ánh Sao cung cấp trọn bộ sản phẩm để phục vụ cho việc lắp đặt tại công trình từ máng đèn, bóng đèn đến công tắc, ổ cắm,…Giải pháp chiếu sáng của Ánh Sao đã ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như: Nhà máy, nhà xưởng, biệt thự, khách sạn, văn phòng, chung cư, nhà ở, giao thông cầu đường, bệnh viện, phòng thí nghiệm, thể thao… đều đạt chất lượng quốc tế được đối tác tin dùng.


Khách tham quan khu trưng bày sản phẩm của Công ty CP Thiết bị Chiếu sáng Ánh Sao.

Với hệ thống chiếu sáng đường phố, tòa nhà, công trình thể thao, Ánh Sao ứng dụng thiết kế các bộ đèn đường với công nghệ LED hiện đại, nguy cơ tai nạn được giảm thiểu do không cần lắp đặt hệ thống dây điện phức tạp. Hệ thống đèn đường LED chiếu sáng chất lượng cao của Ánh Sao thi công làm đẹp khu vực đô thị vào ban đêm mà không gây ô nhiễm môi trường. Một số công trình như: đường Vũ Đức Thận, Sân Gold Long Biên hay Tòa nhà Trung tâm VTV (Hà Nội), nhà hát Cao Văn Lầu (Bạc Liêu)…Để làm nên sức hút đặc biệt cho từng không gian trong khách sạn nhờ một phần rất lớn vào hệ thống chiếu sáng. Công ty CP thiết bị chiếu sáng Ánh Sao đã xuất sắc hoàn thiện hệ thống chiếu sáng cho nhiều công trình khách sạn như: Potique Nha Trang, Novotel Phú Quốc… Dưới ánh sáng của những thiết bị chiếu sáng được lắp đặt khéo léo, từng đường nét tinh tế trong kiến trúc càng hiện lên vẻ thu hút và ấn tượng. Bên cạnh đó Ánh Sao đã mang giải pháp chiếu sáng nhà xưởng trong việc hoạt động và vận hành sản xuất tại các nhà máy. Các giải pháp đó thực hiện tại Dự án Matsuoka Nghệ An, Dự án Mani- Thái Nguyên,…

Hiện nay, sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp thiết bị chiếu sáng ngày một phát triển. Ánh Sao trong tầm nhìn chiến lược 5 năm tới liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng nhân sự để có những đóng góp tích cực cho dự án tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững của quốc gia.

Các sản phẩm chiếu sáng của Công ty CP Thiết bị Chiếu sáng Ánh Sao.

 


 Bài: Bích Vân  Ảnh: Thanh Giang


Top