Thương hiệu Việt

VSun và khát vọng về đèn LED Việt

Những chiếc đèn LED do VSun sản xuất đã trở thành sản phẩm năng lượng tiết kiệm điện của người Việt, hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường.
Sinh ra và lớn lên ở làng quê tỉnh Hà Nam, anh Văn Đoàn, giám đốc VSun đã thấu hiểu sự cần thiết và khát khao ánh điện của mỗi gia đình nghèo. Trăn trở sáng tạo ra những chiếc đèn LED sáng và tiết kiệm điện để giúp cho cuộc sống tốt hơn luôn đau đáu trong lòng doanh nhân trẻ. Anh đã dành nhiều tâm sức miệt mài nghiên cứu bóng đèn “ăn đèn, làm đèn và ngủ cũng đèn”. Anh cũng huy động sức trẻ và tài năng của những kỹ sư điện Việt Nam cùng chung tay thiết kế sáng tạo những chiếc bóng đèn mang thương hiệu VSun.

VSun được thành lập từ những người Việt trẻ làm bóng điện LED chính hiệu Việt Nam. Vượt qua mọi khó khăn về thiếu vốn, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bóng đèn LED ngoại và nội, VSun đã không ngừng trưởng thành và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam chuyên phân phối và sản xuất các thiết bị chiếu sáng LED có hiệu suất chiếu sáng cao.


Tại các Triển lãm về công nghệ chiếu sáng, các sản phẩm đèn LED của VSun luôn được khách hàng quan tâm.


Hệ thống đèn tuýt LED nhôm dài 1.2m, 20w với công suất chiếu sáng tiết kiệm điện.


Các chuyên gia Nhật Bản tham quan và làm việc với công ty VSun về các sản phẩm bóng đèn LED.


Hệ thống đèn LED VSun thắp sáng Trung tâm chiếu phim quốc gia.


Hệ thống đèn âm trần của VSun được sử dụng tại một siêu thị ở Hà Nội.


Bóng đèn LED trần.


Các loại bóng đèn LED công suất 7W, 9W, 18W.


Đèn LED âm trần COB các loại công suất.


Với thiết kế khép kín, các bóng đèn LED tròn của VSun có độ bền và tuổi thọ cao.


Vỏ bọc và hình thức bên ngoài của các sản phẩm VSun được thiết kế thẩm mỹ.


Mẫu mã sản phẩm của các loại bóng đèn LED VSun đều có vỏ hộp đẹp, thiết kế tinh tế.


Đèn âm trần panel siêu mỏng công suất 10W tròn.

Hiện tại, mỗi năm Vsun cung cấp ra thị trường khoảng 500.000 bóng đèn LED.
Người tiêu dùng đã biết đến các bóng điện Việt Nam mà VSun phân phối và sản xuất như LED bóng đui, LED tuýp, LED âm trần, LED chiếu sáng nhà xưởng, LED tấm gắn trần, LED chạy ray, LED chiếu điểm, LED pha LED đèn đường, LED sân vườn, LED chiếu sáng công cộng... Trong từng ngôi nhà người Việt đã sử dụng đèn LED VSun, trong các công trình lớn đèn LED Vsun cũng rạng sáng đêm ngày.

Đèn  LED VSun có độ bền cao, ít tỏa nhiệt, chịu được va đập mạnh đặc biệt là tiết kiệm năng lượng đến 5 lần 
so với bóng chiếu sáng truyền thống. Với tốc độ bật sáng nhanh hơn 100 -1000 lần so với đèn sợi đốt và đèn Compaq, Đèn LED VSun có ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ thị giác của người sử dụng.

Công ty VSun có nhiều dòng tuýp LED phục vụ dân dụng và công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao đáp ứng nhu cầu về chiếu sáng dân dụng công nghiệp và phù hợp với sức mua hiện tại của thị trường. Công ty hiện đang mở rộng nhà xưởng sản xuất đèn LED quy mô để không những đáp ứng thị trường Việt mà còn xuất khẩu sang Hàn Quốc và một số quốc gia khác./.
 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Tất Sơn, Việt Cường, Tư liệu

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top