Kinh tế

VIMS 2017 - kết nối các nhà nhập khẩu ô tô và khách hàng

Hiệp hội Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến sự kết nối giữa các nhà nhập khẩu xe và khách hàng thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2017), thu hút 13 thương hiệu tham dự như: Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Triumph, RoyalEnfield và Tam Sơn Yachting.
Đây là lần thứ ba, VIMS được tổ chức với mong muốn của các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng là mở ra một không gian hội ngộ tuyệt vời dành cho giới mộ điệu xe nói chung và công chúng dành tình cảm cho những thương hiệu xe nhập khẩu nói riêng.


VIMS 2017 được khai mạc hoành tráng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, T.p Hồ Chí Minh.


VIMS 2017 là một không gian hội ngộ tuyệt vời dành cho giới mộ điệu xe
và công chúng dành tình cảm cho những thương hiệu xe nhập khẩu.


Trưng bày xe hơi cổ là điểm mới lạ của của VIMS năm nay.


Mẫu xe hơi cổ độc đáo trưng bày tại VIMS 2017.


Các thương hiệu xe nhập khẩu tham gia VIMS 2017 đều trưng bày những mẫu xe đời mới nhất.


Dòng xe Maybach của thương hiệu Mercedes-Benz ra mắt tại VIMS 2017.


Công chúng trải nghiệm nội thất mẫu xe đời mới của Mercedes-Benz.


Nội thất sang trọng của một mẫu xe đời mới.


VIMS 2017 là cơ hội quảng bá sản phẩm của các thương hiệu xe nhập khẩu.


Không gian trưng bày của thương hiệu Audi.


VIMS 2017 còn có sự góp mặt của một số thương hiệu motor.


VIMS 2017 thu hút đông đảo công chúng và giới mộ điệu đến tham quan.

Trong không gian hơn 10.000m2 của Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, các thương hiệu đều trình diễn những màn ra mắt các mẫu xe đời mới của mình với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Trong đó, các thương hiệu như DFM, SsangYong, Volvo, Harley-Davidson, Triumph… được biết đến là các thương hiệu xe hơi, xe máy và du thuyền lần đầu góp mặt ở VIMS. Riêng thương hiệu Tam Sơn Yachting đã giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu ô tô, xe máy và sản phẩm du thuyền trong dịp triển lãm lần này.

Đặc biệt, VIMS 2017 cũng dành một không gian khá đặc biệt để trưng bày những mẫu xe lừng danh một thời trong thế kỷ trước như: Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia cabriolet 1967, Citroen traction 1942, Citroen DS 1967.…

Phát biểu tại Lễ Khai mạc VIMS 2017, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, đại diện các nhà tổ chức chia sẻ, những thay đổi và khác biệt 
VIMS 2017 được kỳ vọng sẽ tạo nên một không gian trải nghiệm đa chiều hơn cho những người yêu xe, đam mê những trải nghiệm đỉnh cao nhất về xe và công nghệ trên cả nước cũng như giới chuyên môn, đồng thời đảm bảo sức hấp dẫn ngày một tăng của sự kiện./.

Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương

Hà Nội nâng cao năng lực chế biến nông sản cho doanh nghiệp

Hà Nội nâng cao năng lực chế biến nông sản cho doanh nghiệp

Những năm gần đây đặc biệt là sau đại dịch Covid 19, ngành công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm của Hà Nội đã phát triển mạnh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cần những sản phẩm chế biến nhanh, đảm bảo dinh dưỡng và tiện lợi trong sống. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng nhà máy chế biến, kho lạnh, kho bảo quản… góp phần chuyên nghiệp hóa giá trị sản phẩm nông nghiệp mang lại một phong cách tiêu dùng mới: nhanh, ngon, chất lượng.

Top