Tin tức

Việt Nam giành thêm 5 huy chương Vàng tại Đại hội ABG5


Nguyễn Trần Duy Nhất (áo xanh) huy chương Vàng hạng cân 60kg. (Ảnh: Văn Sơn/TTXVN)
Trong ngày thi đấu 26/9, tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5, đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 5 huy chương Vàng.

Đến thời điểm này, đoàn Việt Nam đã giành được tổng số 9 huy chương Vàng, 12 huy chương Bạc và 19 huy chương Đồng. Hiện chủ nhà Việt Nam đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng thành tích, sau Thái Lan với 15 Huy chương Vàng, 8 Bạc và 11 Đồng.

Đóng góp lớn vào thành công của Việt Nam ngày thi đấu ngày 26/9 là môn Muay Thái với 4 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc. Tấm huy chương Vàng đầu tiên của Muay Thái Việt Nam tại ABG5 có được là của vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất ở hạng cân dưới dưới 60kg nam. Duy Nhất đã đánh bại đối thủ người Trung Quốc Wang Wenfeng ở trận chung kết./.
 
TTXVN/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top