Thương hiệu Việt

Tương ớt Cholimex- Gia vị cuộc sống

Tương ớt tự nhiên được Công ty CP Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ từng khâu chế biến, có vị cay đậm đà và hương thơm đặc trưng. Sản phẩm mang thương hiệu Cholimex hiện có mặt trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. 
Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp nhà nước được cổ phần hóa năm 2006 Cholimex Food đã trở thành một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng ngành gia vị, nước chấm và thực phẩm đông lạnh hàng đầu Việt Nam. Trong đó sản phẩm tương ớt Cholimex đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài đón nhận.

Tương ớt 
Cholimex được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chắt lọc tinh túy từ ớt, tỏi nông sản tươi nguyên chất, không sử dụng bột cay và hương tỏi nhân tạo. Ớt, tỏi sau khi thu hoạch về công ty được thông qua quy trình kiểm tra khắt khe, đảm bảo không có dư lượng thuốc trừ sâu, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ từng khâu chế biến, có vị cay đậm đà và hương thơm đặc trưng. 

Mỗi loại tương ớt có vị cay nồng, chua ngọt, xí muội, gừng; hay tương ớt dành riêng cho món phở đặc trưng Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, bằng công nghệ thanh trùng chân không, giữ lại hương vị thơm cay, trạng thái tương mịn, màu sắc tự nhiên của ớt, tỏi mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp nhà nước được cổ phần hóa năm 2006 Cholimex Food
đã trở thành một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng ngành gia vị, nước chấm và thực phẩm đông lạnh 
hàng đầu Việt Nam.

Tương ớt tự nhiên được Công ty CP Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại.

Tương ớt được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chắt lọc tinh túy từ ớt, tỏi nông sản tươi nguyên chất.


Với dây chuyền sản xuất hiện đại, bằng công nghệ thanh trùng chân không,
giữ lại hương vị thơm cay, trạng thái tương mịn, màu sắc tự nhiên của ớt, tỏi mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



Dây chuyền dán nhãn.



Sản phẩm được đóng chai có nắp đậy kín đáo, dùng được lâu.



Kiểm tra chất lượng sản phẩm.



Dây chuyền đóng gói.



Đây là loại sản phẩm thiết yếu trong tủ bếp của mỗi gia đình.
Tương ớt dùng với khô mực nướng, hải sản luộc, hải sản tẩm bột chiên, chả giò, gà rán, khoai tây chiên, khoai tây phô mai, mỳ, phở, bánh pizza…



Với những chiến lược đúng đắn, Cholimex Food là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành gia vị, nước chấm tại Việt Nam
bốn thập kỷ qua. Sản phẩm hiện có mặt ở 80.000 quầy bán lẻ, hơn 4.000 nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh và hơn 5.000 siêu thị trên toàn quốc,
đồng thời xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chuỗi cung ứng khép kín từ nguyên liệu đến chế biến, cung cấp thực phẩm chất lượng cao, hiện đại hóa quy trình sản xuất, xây dựng chuỗi bán lẻ và bán hàng đa kênh, nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, giám sát chặt chẽ từ khâu đầu vào đến đầu ra của sản phẩm. Sản phẩm được đóng chai có nắp đậy kín đáo, dùng được lâu. Người dùng có thể bảo quản dễ dàng nơi khô mát mà không sợ tương bị hư hỏng hay biến chất. Đây là loại sản phẩm thiết yếu trong tủ bếp của mỗi gia đình. Tương ớt dùng với khô mực nướng, hải sản luộc, hải sản tẩm bột chiên, chả giò, gà rán, khoai tây chiên, khoai tây phô mai, mỳ, phở, bánh pizza…

Ngoài những dòng sản phẩm gia vị đặc trưng, Cholimex Food còn bắt kịp nhu cầu cuộc sống hiện đại bằng cách mở rộng thêm thực phẩm đông lạnh gồm: chả giò, há cảo, chạo tôm, bánh xếp… chế biến từ nông thủy hải sản phong phú của Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm như: ISO 22000, BRC, ASC, KOSHER…, được cấp EU Code DL62, đạt điều kiện xuất khẩu vào Liên minh châu Âu (EU).

Với những chiến lược đúng đắn, Cholimex Food là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành gia vị, nước chấm tại Việt Nam bốn thập kỷ qua. Sản phẩm hiện có mặt ở 80.000 quầy bán lẻ, hơn 4.000 nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh và hơn 5.000 siêu thị trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ. 


2020 là năm khó khăn của mọi quốc gia, ngành nghề vì Covid-19. Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex cũng đối mặt nhiều thách thức. Tuy nhiên, với nỗ lực của tập thể và các thành tích tốt trong lao động, sáng tạo suốt 10 năm qua Cholimex Food được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới./.
 
Bài & ảnh : Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top