Tin tức

Tp.Hồ Chí Minh : Triển lãm ảnh nghệ thuật “Hải Âu tuổi 25”

Cắt băng khai mạc triển lãm.
Ngày 06/10/2015 tại Nhà Văn hóa Phụ nữ Tp.HCM diễn ra Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “ Hải Âu tuổi 25” với 51 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 17 tác giả, nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1981- 20/10/2015). Triển lãm gửi những tác phẩm đầy nội dung, giàu tình cảm dành cho quê hương, đất nước và tình yêu mến nghệ thuật thiết tha, toát lên khả năng cảm nhận cái đẹp của tác giả, sự tinh tế, độc đáo và cá tính riêng của tác giả trên từng đường nét, hình hài của quê hương đất nước. 

Được thành lập từ ngày 06/10/1990, 25 năm hình thành và phát triển với 17 thành viên nữ, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh nữ Hải Âu thường xuyên tổ chức các cuộc sáng tác để cho ra đời các tác phẩm về quê hương, thiên nhiên và con người Việt Nam. Những chuyến đi sáng tác đã tạo thêm sự gắn bó và giúp nhau nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để có thêm nhiều tác phẩm ghi lại dấu ấn của đất nước, con người Việt Nam. Ngoài ra, các thành viên của Câu lạc bộ Hải Âu còn thể hiện trách nhiệm với xã hội, gây quỹ từ thiện góp phần chia sẻ khó khăn của những người bất hạnh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam.

Triển lãm được trưng bày từ ngày 6/10 đến hết ngày 12/10/2015./.
                                                                                     
Tin, ảnh : Đặng Kim Phương  

Khai mạc Triển lãm ảnh Tổ quốc bên bờ sóng tại Lào

Khai mạc Triển lãm ảnh “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Theo phóng viên TTXVN tại Lào, chiều 18/4, tại Trung tâm văn hóa Việt Nam ở thủ đô Viêng Chăn đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Tổ quốc bên bờ sóng" do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Lào và Học viện Mỹ thuật Quốc gia Lào tổ chức. Đây là sự kiện nhằm làm phong phú thêm các hoạt động giao lưu, hợp tác văn hóa nghệ thuật giữa hai nước Việt Nam và Lào.

Top