Tin tức

Tp.HCM: Ngành Dệt may trao bằng khen cho phụ nữ “Hai giỏi” 2015

Phụ nữ “ Hai giỏi” ngành Dệt May nhận bằng khen của Tập đoàn Dệt May Việt Nam. 
Ngày 19/10/2015, tại Hội trường Trung tâm thông tin Hợp tác Quốc tế Thông tấn, 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. HCM, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” và tổng kết Hội thi thợ giỏi ngành DMVN lần thứ V năm 2015, Khu vực miền Trung và miền Nam, với hơn 200 đại biểu là những gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất đại diện cho trên 2,5 triệu lao động trong ngành Dệt May Việt Nam. Đến dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Đảng uỷ Khối DNTW, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. HCM, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam. 

Có 72.404 cá nhân được khen thưởng cấp cơ sở, 72 tập thể và 161 cá nhân được tặng cờ, bằng khen chuyên đề của Tổng Liên đoàn và Công đoàn Dệt May Việt Nam, 6 chị được trao tặng giải thưởng Bông hồng vàng, 2 chị được tặng danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc 5 năm Tiêu biểu toàn quốc”, 3 chị được vinh danh trong số 10 phụ nữ tiêu biểu toàn quốc và được nhận giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam”... Kết quả Hội thi Hội đồng Giám khảo đã chọn được 05 giải vàng (ngành sợi, ngành dệt, áo sơmi, quần âu và áo jacket), 06 giải bạc (ngành sợi, ngành dệt, áo sơmi, quần âu, áo jacket và cắt may thời trang), 08 giải đồng (ngành sợi 03, ngành dệt 02, quần âu 01, jacket 01 và poloshirt 01), 06 giải khuyến khích, 08 danh hiệu Thợ giỏi cấp Tập đoàn, tặng bằng khen cho 30 tập thể, 53 nữ CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” và 41 CNLĐ đạt giải cao trong Hội thi thợ giỏi của Tập đoàn DMVN lần thứ 5.

Đó là những phần thưởng mà Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trao tặng, để ghi nhận sự đóng góp tích cực vào thành tích sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn. Sự tôn vinh kịp thời đã tiếp thêm sức mạnh cho chị em dệt may tiếp tục lao động sáng tạo, thi đua phấn đấu vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn, Công đoàn và của ngành Dệt May Việt Nam./.
 
                                                               Tin: Đặng Kim Phương - Ảnh: Thông Hải

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Ngày 22/4, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ năm 2024, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh uỷ 6 tỉnh Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Thừa Thiên - Huế và Yên Bái do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu.

Top