Tin tức

Thứ 3, 17/10/2017

CÁC BÀI ĐÃ ĐƯA
Rau Nhật Việt chinh phục người tiêu dùng

Rau Nhật Việt chinh phục người tiêu dùng

17/09/2017 14:48 GMT+7

Xuất phát từ mong muốn sản xuất ra những sản phẩm nông nghiệp sạch, anh Nguyễn Đình Thiệp và một số cộng sự đã quyết tâm áp dụng mô hình canh tác của ngôi làng “thần kỳ” Kawakami (Nhật Bản), bước đầu thành công và chinh phục người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. 
Chi tiết...
Ecolink - đưa hương vị chè cổ thụ Việt Nam ra thế giới

Ecolink - đưa hương vị chè cổ thụ Việt Nam ra thế giới

08/09/2017 11:06 GMT+7

Là 1 trong 10 doanh nghiệp xuất khẩu chè lớn nhất Việt Nam hiện nay, Công ty Hiệp Thành ( Ecolink) với thế mạnh tiêu thụ chè thông qua kênh phân phối thương mại công bằng quốc tế (FLO) đã đưa sản phẩm mang tên chè hữu cơ Việt Nam đến với người tiêu dùng quốc tế.
Chi tiết...
Tía tô xanh - gia vị Việt chinh phục bữa ăn Nhật

Tía tô xanh - gia vị Việt chinh phục bữa ăn Nhật

22/08/2017 10:01 GMT+7

Là loại rau ăn sống trong bữa ăn của người Nhật, lá tía tô xanh trồng tại Việt Nam hiện đã mở đường cho xuất khẩu sản phẩm nông sản không phải là truyền thống sang Nhật Bản bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn May Hồ Gươm.
Chi tiết...
Minh Hòa - hành trình chinh phục thị trường thế giới

Minh Hòa - hành trình chinh phục thị trường thế giới

10/08/2017 14:10 GMT+7

Với hệ thống hơn 1000 cửa hàng và đại lý tiêu thụ sản phẩm trên cả nước, hàng năm cung cấp hơn 11 triệu sản phẩm van và khoảng 6 triệu vòi, phụ kiện xuất khẩu, Van vòi đồng Minh Hòa được đánh giá là “một hiện tượng hiếm”của ngành Công nghiệp phụ trợ (CNPT) Việt Nam khi đã chinh phục được thị trường nội địa và nhiều thị trường khó tính trên thế giới bằng dòng sản phẩm không phải là truyền thống và ưu thế của người Việt.
Chi tiết...
 PEGA - Nội địa hóa là chìa khóa cho sản xuất bền vững

PEGA - Nội địa hóa là chìa khóa cho sản xuất bền vững

06/07/2017 16:20 GMT+7

Với linh kiện sản xuất trong nước lên tới 35 % kết cấu tổng thành và chiếm 85% giá trị sản phẩm, PEGA hiện là một trong những thương hiệu xe điện trong nước có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp phụ trợ non trẻ của Việt Nam.
Chi tiết...
Thương hiệu chùm ngây MoriS và bài toán đầu ra cho nông sản Việt Nam

Thương hiệu chùm ngây MoriS và bài toán đầu ra cho nông sản Việt Nam

21/06/2017 10:41 GMT+7

Từ bỏ công việc mơ ước của nhiều người tại một doanh nghiệp nước ngoài, Trần Thị Hường quyết định trở về mảnh đất quê hương để khởi nghiệp, để cùng một nắng hai sương với bà con nông dân sản xuất và gây dựng thương hiệu chùm ngây Việt Nam.
Chi tiết...
BigGreen và câu chuyện về sự lương thiện trong kinh doanh

BigGreen và câu chuyện về sự lương thiện trong kinh doanh

02/06/2017 10:34 GMT+7

Lấy cảm hứng từ câu “Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương” trong tác phẩm Đời Thừa của nhà văn Nam Cao, gần 10 năm qua kỹ sự nông nghiệp Nguyễn Tiến Hưng xây dựng thành công chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn BigGreen với mức tăng trưởng hàng năm lên tới 30%. Anh cũng như là người tiên phong đưa công nghệ thông tin vào việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng và người sản xuất.
Chi tiết...
Nồi cơm điện Kim Cương cùng cảm hứng truyền lửa cho sản phẩm thuần Việt

Nồi cơm điện Kim Cương cùng cảm hứng “truyền lửa” cho sản phẩm thuần Việt

19/05/2017 11:07 GMT+7

Từ sản phẩm lắp ráp đơn thuần với đa số linh kiện nhập khẩu, sau gần 20 năm phát triển, thương hiệu nồi cơm điện Kim Cương đã nâng tỷ lệ nội địa hóa lên hơn 95% và nằm trong số những thương hiệu điện gia dụng Việt có tỷ trọng sản xuất trong nước lớn nhất.
Chi tiết...