Thương hiệu Việt

SSGgroup - đẳng cấp của cuộc sống

Tập đoàn SSG (SSGgroup) nổi tiếng bởi các dự án căn hộ cao cấp như Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, SSG Tower, Cape Pearl, Mỹ Đình Pear… đã góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo Tp. Hồ Chí Minh về hạ tầng đô thị.
Được thành lập năm 2003, đến nay SSGgroup đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu một cách vững chắc bằng chính các công trình, các dự án có chất lượng cao phục vụ khách hàng. Lấy kinh doanh bất động sản làm nòng cốt, ngay từ đầu, ban lãnh đạo SSGgroup đã định hướng đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị mới hoàn chỉnh với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện.

Khách hàng khi đầu tư vào các dự án của SSGgroup không chỉ giữ được giá mua ban đầu mà còn có thể gia tăng giá trị về sau. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cho tỉ lệ cư dân sinh sống tại các dự án của SSG luôn đạt ở mức cao. Điển hình như dự án Thảo Điền Pearl (quận 2) là dự án đầu tiên kết nối vào tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên của Tp. Hồ Chí Minh và cả nước; dự án Saigon Airport Plaza (quận Tân Bình) là dự án nằm ngay sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với cụm khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê, căn hộ thuận tiện cho khách lưu trú và làm thủ tục hàng không tại khách sạn; dự án SSG Tower (quận Bình Thạnh) là khu phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nổi bật trên “khu đất vàng” của Tp. Hồ Chí Minh khi nằm ngay trục đường chính Điện Biên Phủ với 4 mặt tiền và ở cửa ngõ phía Đông thành phố...

Hay như dự án SSG Tower, chỉ trong buổi sáng chính thức mở bán căn hộ cao cấp ngày 14/6/2014 vừa qua, đã có hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan và hơn 70% trong tổng số căn hộ chào bán được giao dịch thành công (dự án bắt đầu triển khai từ tháng 7/2011 dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng trong quý 2 năm 2015 - PV). Điều này cho thấy khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm của SSGgroup.



SSG  kinh doanh bất động sản làm nòng cốt, đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị,
khu đô thị mới hoàn chỉnh với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện.


Dự án căn hộ cao cấp như Saigon Pearl tại Quận Bình Thạnh, Tp.HCM của Tập đoàn SSG (SSGgroup).


Khu biệt thự cao cấp của Tập đoàn SSG.


Công viên tại chung cư cao cấp Thảo Điền Pearl.


Khu biệt thự Saigon Pearl - Villas với 126 căn biệt thự cao cấp ven sông được thiết kế tinh tế và chuẩn mực.


Không gian dự án thoáng đãng, hiện đại và thơ mộng.


Sàn giao dịch bất động sản của SSGgroup tại 92 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.


Lễ ấn nút khai trương khu dân cư phức hợp cao cấp Saigon Pearl.

Bên cạnh đó, một trong những dự án điển hình mang tầm vóc quốc tế của SSGgroup chính là khu phức hợp Saigon Pearl (quận Bình Thạnh). Đây là dự án được SSGgroup trúng đấu giá 850 tỷ đồng diện tích đất 104.000m2 do UBND Tp. Hồ Chí Minh tổ chức năm 2003. Dự án có tổng diện tích sàn trên 450.000m2 và tổng vốn đầu tư 650 triệu USD. Với 400m2 mặt tiền sông Sài Gòn có môi trường cảnh quan trong lành, Saigon Pearl có nhiều dịch vụ đa dạng, lý tưởng như: Trường Quốc tế Saigon Pearl, trung tâm thương mại, bến du thuyền ven sông, phòng tập thể dục, nhà hàng, ngân hàng, hồ bơi… Hiện tỉ lệ cư dân đến sinh sống ở Saigon Pearl lên đến hơn 90% với hơn 40 quốc tịch khác nhau, trong đó, không ít người thuộc giới ngoại giao, doanh nhân, những người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Về lĩnh vực phát triển giáo dục, từ năm 2009, SSGgroup đã đầu tư phát triển hệ thống trường quốc tế Wellspring, khởi đầu là Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring tại Hà Nội. Đây là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, được Đại học Cambridge - Cambridge International Examination (CIE) - Anh, trực tiếp công nhận là trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (từ tiểu học tới trung học phổ thông). Ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động, trường đã nhận được sự hài lòng của phụ huynh và học sinh với chất lượng giáo dục theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.



Phòng khách tại các căn hộ chung cư được trang bị nội thất cao cấp.


Bộ bàn ăn được thiết kế phù hợp với không gian tạo sự trang trọng cho căn hộ.


Phòng ngủ của căn hộ Saigon Pearl.


Không gian xanh dành cho việc thư giãn bên hồ bơi của chung cư Thảo Điền Pearl, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh.


Người nước ngoài tận hưởng cuộc sống tiện nghi khi sống tại các dự án nhà ở của tập đoàn SSG.


SSGgroup khẳng định thương hiệu bằng chính những sản phẩm đầy đủ tiện nghi của mình.

Ngoài ra, SSGgroup cũng mở rộng sang lĩnh vực năng lượng xanh khi đầu tư các nhà máy cung cấp năng lượng xanh tại các tỉnh, thành như: Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, Bắc Ninh… Hiện SSGgroup đã đi vào nghiên cứu phát triển và khai thác nhiên liệu Biomass. Được biết, trong tương lai không xa, SSGgroup còn tiếp tục đầu tư nghiên cứu và khai thác các nguồn năng lượng khác như gió, mặt trời, sóng biển và tận dụng nguồn năng lượng từ xử lý rác thải…/.
 
Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top