Tin tức

Sôi động Lễ hội Carnival trên phố biển Sầm Sơn

Những vũ điệu sôi động, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn tại Lễ hội Carnival .
Ảnh: Hoa Mai - TTXVN
Hưởng ứng chiến dịch kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chiều 26/6, tại thành phố biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội Carnival đường phố năm 2020. Chương trình do UBND Thành phố Sầm Sơn và tập đoàn Sun Group phối hợp tổ chức.

Bắt đầu từ 16 giờ 30 phút chiều 26/6, dàn xe hoa lộng lẫy cùng những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công châu Âu trong Carnival đường phố đã khiến con đường ven biển Hồ Xuân Hương (Thành phố Sầm Sơn) trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đoàn Carnival xuất phát từ ngã ba Lê Lợi - Hồ Xuân Hương, diễu hành đến Quảng trường biển Sầm Sơn. Trên tuyến đường dài 2,4km với không gian thoáng đãng, rộng rãi và sức chứa lớn, đoàn diễu hành dừng biểu diễn trên 3 sân khấu tại ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương. Carnival đường phố 2020 như kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố để cùng hòa nhập vào sự nhộn nhịp tưng bừng của lễ hội và trải nghiệm một mùa hè ngập tràn hứng khởi trên thành phố biển Sầm Sơn.

40 vũ công châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc đã mang đến cho du khách những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: Múa Carnival, múa lửa, múa trống… trên nền nhạc sôi động của những bài hát nổi tiếng, khiến bước chân du khách như bị cuốn vào say mê, nhún nhảy theo mỗi điệu vũ cuồng say của các nghệ sỹ.

Lễ hội Carnival đường phố có 3 chương trình biểu diễn, mỗi chương trình 120 phút trong các khung giờ: 16h30-18h30 ngày 26/6, 9h30-11h30 và 16h00-18h00 ngày 27/6. Đây cũng là sự kiện mở màn cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2020 và khởi động mùa du lịch đầy sôi động tại phố biển Sầm Sơn./.

TTXVN/VNP


Top