Tin tức

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng hỗ trợ người dân Tây Ninh 100 tấn gạo


Thiếu tướng Lê Hồng Dũng bàn giao 100 tấn gạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng tặng tỉnh Tây Ninh. Ảnh: TTXVN phát
Ngày 26/9, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Hậu cần đã bàn giao 100 tấn gạo (trị giá 1,2 tỷ đồng) của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, tặng tỉnh Tây Ninh hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng đã chia sẻ với những khó khăn mà chính quyền và người dân Tây Ninh đang phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19. Thiếu tướng Lê Hồng Dũng nhấn mạnh, Quân đội luôn đồng hành và sát cánh cùng chính quyền, nhân dân các địa phương trong công tác phòng, chống, dịch bệnh, để xã hội sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Đức Trong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ cảm ơn Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã dành tình cảm chia sẻ những khó khăn của người dân Tây Ninh trong thời gian qua. Những phần quà và gạo do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng hỗ trợ sẽ nhanh chóng được các lực lượng chuyển đến tận tay người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân ổn định cuộc sống, chiến thắng đại dịch COVID-19.

Trước đó, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã hỗ trợ Tây Ninh 20.000 phần quà với tổng trị giá 6 tỷ đồng./.

TTXVN/VNP


Top