Kinh tế

VMS 2017 - kết nối công nghệ trên từng chiếc ô tô

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu. VMS 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn.
 
VMS 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Phát biểu tại Lễ Khai mạc VMS 2017, ông Toru Kinoshita - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chời “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần”.

Ngay sau Lễ khai mạc, các thương hiệu đã lần lượt giới thiệu đến báo giới và khách mời những màn trình diễn từ các mẫu xe đời mới hoành tráng trên nền âm thanh, ánh sáng đầy ấn tượng, hiện đại.



Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017)
chính thức được khai mạc với chủ đề “Kết nối công nghệ, Chuyển động thông minh”.


Những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với mẫu xe sang trọng.


Thương hiệu xe Nissan.


Thương hiệu Mitsubishi.


Thiết kế sang trọng tiện ích của Thương hiệu Mitsubishi.


Mẫu mã sang trọng, thông minh của xe MayBach.


Mẫu xe đời mới hoành tráng đầy ấn tượng và hiện đại của Mercedes - Benz.


Thương hiệu xe Ford.


Thương hiệu xe Ranger thuộc hãng Ford.


Thương hiệu xe Toyota.


Thương hiệu xe HONDA.


Sang trọng và lịch lãm của thương hiệu xe Lexus.


Mẫu xe SCANIA của Đô Thành.


Xe chuyển tải KAMAZ.

Công chúng sẽ bị hấp dẫn bởi chiếc Mercedes - Benz E-Class, mẫu sedan hạng sang đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Đến với VMS 2017, Mercedes - Benz tăng sức hấp dẫn cho C-Class với những trang bị đáng giá. Tất cả phiên bản C-Class bao gồm C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn.

Với Mitsibishi, Pajero Sport kế thừa trọn vẹn “chất Mitsibishi” và mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsibishi Motors. Mẫu xe SUV không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn vốn mệnh danh là “Vua đường đua Dakar Rally” mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp trong phân khúc.

Một thương hiệu ô tô quen thuộc cho người tiêu dung Việt là Toyota đã trình làng chiếc Fortuner 2017 trẻ trung, đường nét góc cạnh, khỏe khoắn mang lại vẻ đẹp đầy cá tính mà vẫn lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu cao cấp cùng việc bổ sung thêm các tính năng hiện đại, an toàn tạo nên không gian nội thất sang trọng, tiện nghi, sự thoải mái cho người sử dụng. Động cơ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, chế độ lái đa dạng. Fortuner 2017 xứng đáng là chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV.

VMS 2017 mở cửa cho công chúng tham quan từ 9 giờ đến 20 giờ hàng ngày từ 2-5/8/2017./.

 
Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-tuc/vms-2017-ket-noi-cong-nghe-tren-tung-chiec-o-to-155105.html


top