Tin tức

Viettel Cambodia hợp tác với tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Campuchia

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, sáng 29/3, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Viettel Cambodia (Metfone) và ISI Group - tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Campuchia - đã diễn ra tại thủ đô Phnom Penh với tinh thần “Cùng hợp tác, cùng phát triển” và đóng góp cho kinh tế-xã hội Campuchia.
  Ông Cao Mạnh Đức (phải), Tổng Giám đốc Công ty Metfone và ông Kang Leng (trái), Chủ tịch Tập đoàn ISI tại lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Ảnh: Hoàng Minh - P/v TTXVN tại Campuchia 
Theo bản ghi nhớ hợp tác chiến lược vừa được ký kết, các bên sẽ tận dụng lợi thế và thế mạnh của mình để hỗ trợ đối tác. Metfone sẽ đảm bảo về mạng lưới xung quanh các khu vực của tập đoàn ISI đang đầu tư; đồng thời hợp tác tiếp thị với K-mall, hệ thống trung tâm thương mại mà ISI có cổ phần đầu tư.
Về phía Metfone, doanh nghiệp viễn thông này đồng ý trở thành nhà tài trợ với mức 45.000 USD/năm trong vòng 5 năm, trong đó có dàn đèn flash tại sân vận động Dangkor Senchey thuộc ISI Group, đồng thời nhất trí xem xét việc tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá của tập đoàn này. Nội dung thỏa thuận hợp tác này giữa Metfone và ISI Group tạo điều kiện cho các cầu thủ luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp hơn, góp phần đưa bóng đá Campuchia gặt hái những thành công mới trong tương lai. Bên cạnh đó, Công ty Metfone cũng sẽ cho phép các công ty thành viên ISI Group tận dụng nền tảng kỹ thuật số Metfone cho mục đích tiếp thị.
       Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc công ty Metfone Cao Mạnh Đức cho biết việc ký kết hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng không những góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa  Metfone và tập đoàn ISI, mà còn là cơ sở quan trọng góp phần tích cực vào việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống cho người dân và đất nước Campuchia.
        Với sự đồng hành của ISI, Tổng Giám đốc Cao Mạnh Đức bày tỏ hy vọng ISI Group sẽ hỗ trợ Metfone trong các hoạt động kinh doanh sắp tới, giúp công ty luôn giữ vững vị thế số một trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ công nghệ viễn thông và nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng tại Campuchia.
        Khẳng định Metfone cũng sẽ cố gắng đồng hành và hỗ trợ ISI Group bất cứ lúc nào, trong điều kiện có thể, ông Cao Mạnh Đức cũng bày tỏ mong muốn sau lễ ký kết, trên cơ sở những nội dung phối hợp hoạt động, hai bên sẽ xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai thực hiện có hiệu quả; đồng thời hy vọng hai bên sẽ hỗ trợ, hợp tác tốt đẹp, tạo tiền đề cho các kế hoạch trong tương lai, qua đó giúp khẳng định và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị bền vững, tốt đẹp giữa hai nước, hai dân tộc Việt Nam-Campuchia.
Là tập đoàn kinh tế đa ngành nghề với 25 năm kinh nghiệm hoạt động, ISI Group luôn dẫn đầu thị trường Campuchia trong lĩnh vực xây dựng, khu công nghiệp, khu tổ hợp thương mại… Là một trong những tập đoàn lớn nhất, thành công nhất tại Campuchia, ISI luôn cam kết xây dựng nguồn nhân lực, đầu tư vào công nghệ và cùng nhau mang đến những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo nhất cho khách hàng.
Trong khi đó, sau hơn 14 năm hoạt động tại thị trường Campuchia, Metfone - doanh nghiệp Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty viễn thông hàng đầu tại đất nước chùa tháp - luôn tiên phong, đổi mới sáng tạo và tạo việc làm cho hơn 3.000 lao động trực tiếp, đóng góp cho ngân sách nước sở tại lũy kế gần 1 tỷ USD.
   Những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Metfone đã chung tay, đồng hành cùng chính phủ, các doanh nghiệp và người dân tại Campuchia tổ chức nhiều hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển cộng đồng với tổng số tiền lũy kế lên đến 100 triệu USD như chương trình giảm cước và hỗ trợ cho học sinh học trực tuyến, cung cấp dịch vụ Internet miễn phí cho bệnh viện và ngành y tế, hỗ trợ và đồng hành cùng các bộ, ban, ngành và các tổ chức, doanh nghiệp nước sở tại để mang đến những giá trị tốt đẹp cho người dân và đất nước Campuchia./.

https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/tin-van/viettel-cambodia-hop-tac-voi-tap-doan-kinh-te-da-nganh-hang-dau-campuchia-327196.html


top